Ảnh - truyện vui 2012-03-02 07:05:59

thũng lũng ty niềm tự hào ae


Nếu đặt chân tới "thung lũng tình yêu" xinh đẹp tại vùng Cappadocia, nhiều chị em sẽ phải đỏ mặt trước hàng dãy dài những cột đá khổng lồ có hình sinh thực khí đàn ông.

"Thung lũng tình yêu” nổi tiếng tại vùng Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ luôn có sức hút đặc biệt với du khách nước ngoài, đặc biệt là những đôi lứa đang nồng nàn hạnh phúc. Nơi đây không chỉ là chốn nghỉ dưỡng thơ mộng với phong cảnh hoang sơ, bầu không khí trong lành tươi mát và tuyến đường đi bộ đẹp nhất châu Á mà còn được xem là “thiên đường” hạnh phúc cho các cặp đôi.



[justify]Điều đặc biệt hiện hữu tại thung lũng này là hệ thống những khối đá có hình thù kỳ lạ, tựa như sinh thực khí của đàn ông. Từng khối đá sừng sững vươn thẳng tận mây trời. Nhìn từ xa, du khách cứ ngỡ như sắp lạc vào một bảo tàng lộ thiên, nơi trưng bày các cột đá khổng lồ kỳ dị.[/justify]





Hằng năm, “thung lũng tình yêu” vẫn là điểm du lịch lý tưởng của các cặp đôi trên toàn thế giới. Họ tới đây để cầu mong hạnh phúc, để ước nguyện được gắn bó trọn đời bên nhau. Vì thế chăng mà trải qua bao năm tháng, thung lũng hoang sơ này vẫn được gọi với cái tên vô cùng ngọt ngào, thơ mộng.





[justify]Thực chất, những hòn đá này là tàn tích còn lại của các ngọn núi lửa. Theo thời gian, dưới tác động của ánh nắng mặt trời và mưa gió, chúng dần bị xói mòn và hình thành nên hình thù đặc biệt này.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)