Chuyện lạ 2015-02-03 03:20:10

thuat mai moi


Trong thời đại công nghệ thông tin và internet, chuyện mai mối, hẹn hò cũng được tính toán rất khoa học.

Các công ty mai mối online mới đây tuyên bố họ đã phát triển thành công thuật toán giúp cho việc mai mối, hẹn hò online hiệu quả và bền vững hơn. Vậy liệu có 1 thuật toán nào như thế tồn tại?

Trong 1 báo cáo mới đây, 1 nhóm nghiên cứu đến từ trường Đại học Iowa (Mỹ) cho biết họ đã tìm ra thuật toán giúp mai mối có hiệu quả cao hơn 40% so với các biện pháp thông thường.


Theo các nhà nghiên cứu, phương pháp mới này được xây dựng trên nền tảng thuật toán hiện được các công ty khai thác internet hàng đầu sử dụng và dựa trên lịch sử hoạt động trên internet của người dùng.

Theo họ, thông tin cá nhân, tiểu sử của người dùng trên internet căn bản không đầy đủ và hoàn toàn chính xác, mà hoạt động trên internet lại phản ánh khá đầy đủ về đối tượng hướng đến.

Dựa trên nguyên tắc này, các nhà nghiên cứu đã tiến hành mở rộng thuật toán của mình để giúp cho các cặp đôi dễ dàng tìm thấy nhau hơn. 

Báo cáo của nhóm nghiên cứu trên được công bố vào thời điểm xu hướng mai mối online đang bùng nổ mạnh mẽ trên internet.


Trung tâm khảo sát Pew đã tiến hành 1 cuộc điều tra năm 2013 và kết quả thu được cho thấy có khoảng 9% người trưởng thành ở Mỹ đang sử dụng các dịch vụ mai mối, hen ho online để tìm kiếm tình yêu. Con số trên tăng gấp 3 lần so với năm 2008.

Trong đó có tới 66% hẹn hò với đối tượng trên mạng, 23% trong số đó tiến tới hôn nhân hoặc có mối quan hệ tình cảm lâu dài với đối tượng được mai mối.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)