Teen 24h 2012-10-08 23:50:38

Thừa Thiên-Huế: Cấm học sinh mặc đồng phục vào đại lý Internet :-s


Từ tháng 10/2012, UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế nghiêm cấm học sinh mặc đồng phục vào chơi game, truy cập Internet tại các đại lý Internet trong giờ học từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần.

Học sinh mặc đồng phục bị cấm vào các đại lý Internet

UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa có văn bản về việc tăng cường quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet trên địa bàn. Theo đó, bắt đầu từ tháng 10/2012, nghiêm cấm học sinh mặc đồng phục vào chơi tại các đại lý Internet trong giờ học từ thứ hai đến thứ bảy. Người chơi game online tại các điểm đại lý Internet chỉ được chơi liên tục không quá 3 giờ/ngày theo sổ theo dõi giờ vào, giờ ra của người chơi game. Các đại lý Internet được hoạt động từ 8 giờ sáng đến 22 giờ đêm hằng ngày. Đồng thời, yêu cầu các đoàn thể, nhất là Tỉnh Đoàn, Hội liên hiệp Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh đưa công tác tuyên truyền, giáo dục các nội dung về quản lý, cung cấp và sử dụng Internet vào sinh hoạt định kỳ, cùng tham gia việc quản lý các hoạt động Internet công cộng ở cơ sở.

Văn bản này cũng yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo phải tổ chức giáo dục, hướng dẫn để nâng nhận thức cho học sinh, sinh viên, giáo viên trong việc sử dụng đúng đắn dịch vụ Internet phục vụ cho học tập, giảng dạy, tham khảo, nghiên cứu; phối hợp với gia đình quản lý chặt chẽ việc học tập của con em mình nhằm ngăn chặn tình trạng học sinh bỏ học tham gia trò chơi trực tuyến.

UBND các huyện, thị xã và thành phố Huế chỉ đạo Phòng Văn hóa Thông tin tổ chức việc tuyên truyền, phổ biến các quy định về quản lý, cung cấp và sử dụng các dịch vụ Internet công cộng trên địa bàn; không cấp giấy phép kinh doanh đối với những đại lý Internet thuộc thẩm quyền khi không đáp ứng các yêu cầu về cung cấp dịch vụ Internet; chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường tổ chức thanh tra, kiểm tra hoạt động kinh doanh của các đại lý Internet công cộng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)