Bóng đá 2021-11-22 02:12:43

Thua Mãi, Rốt Cuộc Ole Gunnar Solskjær Bị Sa Thải?





Theo nhà báo Duncan Castles, MU đã ra quyết định sa thải HLV trưởng Ole Gunnar Solskjær. Tối qua, trận đối đầu giữa Watford và MU mới kết thúc thì ban lãnh đạo của MU họp khẩn thảo luận, thương lượng về khoản tiền đền bù hợp đồng và ứng viên bổ nhiệm chức vụ này. Sau năm tiếng, ban lãnh đạo đưa ra quết định cuối cùng, họ đã sa thải Solskjær và sẽ chiêu mộ Zidane làm HLV trưởng mới theo chỉ thị của gia tộc Glazer.

Ole Gunnar Solskjær đã đến với MU ba năm, nhưng ông vẫn chưa từng dẫn đội đoạt chức vô địch tại bất cứ giải đấu nào. Hơn nữa, mặc dù mỗi năm MU đều ném nhiều tiền vào thị trưởng chuyển nhượng, nhưng cả thực lực lẫn phong độ của họ đều suy sụp dần. Trước trận đấu này, MU đã thảm bại 0-5 trước Man City trong mùa bóng này. Hôm qua họ lại thảm bại 0-4 trước Watford. Khớp với biểu hiện của đội bóng cũng như Solskjær trong ba năm qua, cuối cùng ban lãnh đạo của MU quyết định sa thải Solskjær, một huyền thoại của đội bóng.

Chiều 18:30 ngày 21/11/2021(giờ địa phương), trang chủ MU chính thức công bố về việc sa thải Ole Gunnar Solskjær. Từ nay, Ole Gunnar Solskjær đã hoàn toàn trở thành quá khứ của MU.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)