Teen 24h 2011-08-27 18:53:09

thủ tướng yêu cầu nhiệm vụ mới cho cầu Long Biên.:))


Các teen đều biết rằng cầu Long Biên nhà ta không chỉ là cây cầu lịch sử mà giờ đây nó còn mang một trọng trách mới: làm chứng nhân tình yêu của những người yêu nhau. Ngày càng nhiều cặp đôi đến đây ngoắc ổ khóa vào thành cầu rồi vứt chìa xuống sông như muốn tình yêu của mình được trường tồn, vĩnh cửu.




Khóa tình yêu trên cầu Long Biên.






Hàng chục chiếc khóa treo lủng lẳng trên thành cầu Long Biên.

Những chiếc khóa này là của các đôi trai gái thường ngồi tâm sự trên cầu và để lại.


Hay hình vẽ trái tim biểu tượng của tình yêu.




Từ một chiếc khóa chống cắt, chống phá khá mới.

Đến những chiếc hoen gỉ dầm mưa dãi nắng có lẽ đã từ lâu ngự tại đây.


Kèm theo đó là những ký hiệu đầy yêu thương trên lan can cầu.

Tuy nhiên, lượng khóa tình yêu này trên cầu Long Biên mà gặp số ổ khóa tình yêu cực khủng ở Ý thì chắc sẽ khóc thét mất các teen ạ.
Cũng chính vì sự lãng mạn quá đà này mà cây cầu tình yêu nổi tiếng ở Ý đang “rên rỉ” vì phải gánh quá nhiều ổ khóa kim loại. Đủ mọi loại ổ khóa, đủ mọi hình thức, đủ mọi màu sắc và đủ mọi kiểu viết chữ, những ổ khóa tình yêu xếp chồng chéo lên nhau, cố gắng bấu víu vào cây cầu đã “già”, từ lan can cầu cho tới các cột đèn. Các cặp đôi tạo sự khác biệt cho ổ khóa của mình bằng những ký tự hay tên của chính họ trước khi ném chìa khóa xuống sông.











Trào lưu này đã lan rộng tới cả thành phố Venice, nơi cây cầu Rialto trở thành địa danh hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi, cùng với cây cầu Verona. Ở Việt Nam mình, các trào lưu này chưa kịp nở rộ thì đã bị dập tắt do cây cầu này đã quá “già yếu” để chịu thêm sức nặng từ những ổ khóa. Một tờ báo của Ý, La Repubblica cũng lên án sự “lãng mạn” quá đà này và đề nghị phạt nặng hay thậm chí bỏ tù những cặp đôi cố tình không tuân thủ nguyên tắc bảo vệ cầu. Hix, thế mới biết lãng mạn cũng cần có khuôn khổ đấy nhỉ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)