Tin tức - pháp luật 2011-08-31 00:29:08

Thủ tướng Nga Putin cưỡi siêu xe dự hội chợ


Thủ tướng Nga Vladimir Putin đã tự cầm lái một chiếc Harley Davidson ba bánh đến tham dự hội chợ môtô quốc tế lần thứ 14 được tổ chức thường niên tại cảng Sevastopol của Ukraine.



Ông Putin trông rất "sành điệu" trên chiếc Harley Davidson

Ông Putin dẫn đầu đoàn đua trên chiếc chiếc xe có gắn lá cờ Nga và cờ Ukraine. Phát biểu khi đến hội chợ, ông Putin phát biểu rằng “môtô là phương tiện giao thông dân chủ nhất” và là “biểu tượng của tinh thần tự do.”

Người đứng đầu chính phủ Nga cũng ăn vận như một dân chơi xe thứ thiệt với quần jeans màu đen, áo khoác đen, đeo kính râm và “găng tay cụt.” Ông cũng dành nhiều thời gian chuyện trò với dân chơi xe và tạo dáng để chụp ảnh bên rất nhiều chiếc xe khác nhau. Tuy nhiên, ông Putin cũng khuyên các dân chơi không nên trở thành “quái xế,” đùa giỡn tính mạng cũng như làm cản trở giao thông. “Hãy nói không với lái xe điên,” hãng RIA Novosti dẫn lời ông Putin.

Ông Putin luôn xuất hiện trước công chúng trong hình ảnh một con người vô cùng phong độ. Trước đây, ông đã từng cưỡi ngựa, bơi vượt sông, biểu diễn judo hay ngồi sau vôlăng của chiếc xe Công thức 1, phóng đi với tốc độ lên tới hàng trăm km/giờ.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)