Tin tức - pháp luật 2012-07-30 16:36:25

Thú Tính vcl !!!!!!!!!!!


Sát thủ hại chết bé gái 4 tuổi trong cơn cuồng dâm

Ngày 30/7, cảnh sát công bố nghi can sát hại bé gái, hiếp dâm cô chị 8 tuổi của nạn nhân là Đặng Trần Hoài. Khi bị truy đuổi, sát thủ 26 tuổi chặn đường định cướp 2 xe máy, một ôtô để trốn chạy nhưng không thành.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Hoài khai trú tại quận Hà Đông, Hà Nội, vợ mới sinh con được 10 ngày. Hắn không nghề nghiệp, chưa tiền án tiền sự.

Ngày 29/7, Hoài đi uống rượu tại đám cưới ở khu vực Mỹ Đình. Dọc đường về, hắn đỗ bên đường mua 50.000 đồng tiền ổi, ăn trộm con dao của người bán, rồi phóng xe về thị xã Sơn Tây. Đến ngã tư lục quân, Hoài xin vào một số nhà dân để nghỉ nhưng không được chấp nhận.

Khoảng 14h, hắn được ông Nguyễn Văn Sỹ (64 tuổi ở Cổ Liễu, Cổ Đông) làm nghề cắt tóc cho ngủ nhờ. “Anh ta cởi trần, đầu không đội mũ đi xe Air Blade đỏ phóng vào sân. Chân không có dép, người rớm máu”, ông Sỹ nói.

Ngồi ở bậc cửa, Hoài nói với ông rằng mới bị tai nạn. Được một lúc, ông phát hiện người này lẻn vào buồng ngủ của con dâu, cởi quần bò vứt ở góc nhà rồi chốt cửa lại. Sau nhiều lần gọi ra không có hiệu quả, ông Sỹ lấy chìa khóa riêng mở cửa phòng và dọa sẽ gọi công an nếu không chịu đi. "Anh ta cởi trần phóng theo phía thôn Triều Đông", ông Sỹ nói.

Một cán bộ điều tra cho biết, Hoài khai dọc đường đã dừng trước cửa hàng của vợ chồng anh Khuất Văn Hiền (thị xã Sơn Tây). Lẻn vào bên trong hắn lấy trộm một chiếc áo sơ mi và phát hiện 2 bé gái đang ngồi xem ti vi, Hoài nổi "thú tính".

Hắn bế đứa trẻ 8 tuổi đặt lên bàn học toan giở trò đồi bại. Cô em 4 tuổi thấy chị bị vậy đã khóc toáng, kêu cứu. Để "bịt miệng" đứa trẻ, Hoài cầm dao chém gần chục nhát vào người bé. Sau đó, hắn tiếp tục làm bậy với chị của nạn nhân.

Thời điểm này, một người hàng xóm thấy xe máy Air Blade dựng trước cửa nhà anh Hiền, chìa khóa vẫn cắm ở ổ nên gọi cửa bảo cất vào. Bà này sang báo gia đình anh trai của anh Hiền. "Tôi qua nhà thì thấy con út của Hiền nằm trên vũng máu, người có nhiều vết chém. Phía trong nhà đứa lớn đang rúm ró khóc, bên cạnh là thanh niên không mặc quần áo. Thấy tôi, hắn xông tới chém vào mặt", người bác kể.

Theo nhiều nhân chứng, khi bỏ chạy tên này cầm con dao dài chừng 30-40 cm, để lại chiếc xe máy. "Khi được đưa cấp cứu, vùng kín của bé gái 8 tuổi vẫn chảy nhiều máu", một hàng xóm cho biết.

Hàng xóm Trần Mạnh Hải (51 tuổi) kể, nghe tiếng gà kêu nhiều ở phía sau nhà nên ra kiểm tra. Ông thấy một nam thanh niên chạy từ đồi xuống với vẻ mặt hốt hoảng, nói: "Bác ơi cứu cháu với, cháu sắp chết rồi". Anh ta cởi trần, phần dưới quấn vội chiếc áo sơ mi, trên mặt có một số vệt máu.

"Lúc đó, tôi cứ nghĩ anh ta đang bị một số người bạn chăn trâu ở phía đồi đuổi đánh nên bảo ra cổng trước sẽ gọi xe để đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi thấy người nhà anh Hiền đưa bé gái 8 tuổi đi cấp cứu ngang qua, anh ta bất ngờ chặn đầu, định cướp xe nhưng không thành", ông Hải kể.


Theo cảnh sát, ngay sau đó, nghi phạm Hoài còn định cướp một xe máy nữa nhưng không được. Thấy chiếc ôtô 4 chỗ đi ngược chiều chạy qua, anh ta trèo vào cố thủ và định giật chìa khóa xe của tài xế 36 tuổi. Lúc này, cả trăm người dân đã kéo tới bao vây. Khoảng 16h, Hoài bị bắt.

"Công an đưa ảnh chụp nghi phạm, tôi cũng xác nhận đó là thanh niên đã vào nhà mình hồi chiều”, ông Sỹ quả quyết.

Một cán bộ công an cho biết, Hoài bị người dân gây thương tích đánh trong lúc bỏ chạy. Sau khi được đưa vào bệnh viện sơ cứu, đến 2h sáng 30/7, hắn bắt đầu khai nhận, đổ lỗi cho say rượu không làm chủ được hành vi.

Tuy nhiên, điều tra vụ việc, nhà chức trách nhận thấy, Hoài không có biểu hiện về thần kinh trong lúc gây án và suốt quá trình bỏ chạy. Thậm chí, khi chặn cướp xe, hắn tỏ ra rất tỉnh táo, không chút hoảng sợ, nao núng.

Hiện, cơ quan điều tra thu một con dao được cho là hung khí gây án vứt ở vườn sắn nhà hàng xóm, gần nơi xảy ra vụ án.

1h sáng 30/7, sau khi giám định tử thi, bé gái 4 tuổi đã được gia đình mai táng. Chị của bé với vết thương rỉ máu ở vùng kín đã được chuyển tới Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)