Chuyện shock 2011-06-28 12:19:40

THÚ TÍNH..!?!?!!?!?!?


[size=5]Nửa đêm dụ em ruột ra chòi hiếp dâm[/size]



[size=4]N[/size]gày 28/6, hội đồng xử án TAND tỉnh Quảng Ngãi đã tuyên phạt bị cáo Đinh Mạnh Hùng 14 năm tù giam vì tội hiếp dâm chính em gái ruột mình.





Tên anh trai mất nhân tính tại phiên tòa.







[justify][size=4]Đ[/size]inh Mạnh Hùng (21 tuổi) cùng hai người em ruột là Đ.T.T. (11 tuổi) và Đinh Văn Thương (7 tuổi) và chị cả Đinh Thị Niếu bị mồ côi cha mẹ rất sớm nên chỉ biết nương tựa vào nhau. Sau khi chị cả Đinh Thị Niếu có chồng đã đưa ba người em ruột về sống chung với vợ chồng chị tại thôn Huy Em, xã Sơn Mùa, huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi.[/justify]


[size=4]Đ[/size]inh Mạnh Hùng đi làm thuê nhiều nơi nên ít ở nhà. Lúc thì ở Quảng Nam đào đãi vàng thuê, lúc thì làm lâm tặc xẻ gỗ. Đầu tháng 10/2010, Hùng về nhà chị Niếu ở và thường xuyên nhậu nhẹt.


[size=4]T[/size]ối ngày 15/10/2010, sau khi đi uống rượu về, Đinh Mạnh Hùng bảo hai người em ruột là Đ.T.T. và Đinh Văn Thương theo y đến nhà Đinh Văn Rót ở cùng thôn để lấy cái quần. Trên đường đi Hùng nảy sinh ý định giao cấu với cháu T. nên khi đi ngang qua chòi lúa của ông Đinh Văn Di ở cùng thôn, Hùng bảo cháu Thương đi tới trước một đoạn rồi đứng lại chờ. Hùng còn dặn cháu Thương không được chiếu sáng đèn pin.
[size=4]C[/size]háu Thương vừa đi khỏi, Hùng đưa cháu T. vào chòi lúa ông Di. Hùng đã hiếp dâm cháu T. mặc dù cháu khóc lóc van xin. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Hùng hăm dọa cháu T. không được nói cho ai biết.
[size=4]K[/size]hi về nhà cháu T. núp vào góc tường khóc lóc, người chị Đinh Thị Niếu tra hỏi và biết chuyện đã viết đơn tố cáo tên Hùng gửi đến Công an xã Sơn Mùa. Tên Hùng bị bắt ngay sau đó.




Nguồn:http://www.xaluan.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)