Scandal 2010-12-23 04:40:22

Thu Thủy gặp 'tai nạn' vì váy quá ngắn o_O


Bộ trang phục bó sát và khá mát mẻ nhưng lại mang đến chút rắc rối cho nữ ca sĩ "viên kẹo ngọt" trong đêm diễn "Sao đổi ngôi".

Tối qua 22/12 tại sân khấu Cầu Vồng, khán giả teen đã có một đêm sướng mắt đã tai trong bữa tiệc âm nhạc với sự quy tụ của hàng loạt gương mặt nổi bật trong làng Vpop.



Thu Thủy đã diễn cực sung trong đêm nhạc tối qua

Đây là một chương trình có những ý tưởng mới khi lần đầu tiên các ca sĩ teen như Thủy Tiên, Đông Nhi, Minh Hằng, nhóm Mắt Ngọc… thử sức hát dân ca. Thu Thủy lần đầu trình diễn ca khúc theo thể loại dance sport, Noo Phước Thịnh phá cách với thể loại tango, Tuấn Hưng tình tứ Minh Hằng qua hai ca khúc ăn khách một thời Cầu vồng khuyếtMột vòng trái đất…Tất cả đã tung hết sở trường của mình tạo đêm một đêm nhạc đầy ý nghĩa trước thềm Giáng sinh.

Ca sĩ Thu Thủy đã gây ấn tượng không kém với màn xuất hiện nằm hát giữa sân khấu với sự trợ giúp vũ đoàn Bước Nhảy và trong bộ trang phục bó sát ngắn cũn đầy gợi cảm. Tô điểm thêm cho phần trình diễn của nữ ca sĩ Thu Thủy là màn kim tuyến rơi từ trên xuống lấp lánh như những vì sao cộng thêm những động tác bay nhảy khá phức tạp và đẹp mắt. Chính sức nóng của khán giả đã lan toả đến Thu Thủy và trong lúc cô hăng say thể hiện phần trình diễn ca khúc tình có như không của mình thì bất ngờ sự cố "lộ hàng" đã đến. Biết được điều đó, Thu Thủy tỏ ra khá bình thản xử lý: "Nếu các bạn thấy phần trình diễn có gì sơ suất mong quý vị khán giả bỏ qua nhé"!

Chương trình là một màn “đua nhau” cởi đồ trên sân khấu hết Đông Nhi, Mắt Ngọc, rồi đến Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên. Đặc biệt là phần hát nhép quá lộ liễu của Noo Phước Thịnh khi hát đang hát thì khán giả lên tặng hoa anh nói lời cảm ơn trong khi lời của bài nhạc vẫn hát. Điều dễ nhận thấy nhất chính là phần trình diễn của Wanbi Tuấn Anh và cô bạn người hàn quốc Kang Na Nul khi cả hai song ca ca khúc tự khúc mùa đông rất ngọt ngào nhưng khi đến phần giao lưu với khán giả và tự hát tặng cho khán giả ca khúc ước gì thì khán giả ồ sao kỳ vậy, hồi nãy thấy hát hay quá mà. Chưa dừng lại ở đó đến phần tốp ca nam khi ca khúc Đêm cô đơn đang trình diễn ngon lành thì gặp sự cố nhạc vẫn hát mà người nhép thì không hay khiến nhiều khán giả chỉ biết cười và bỏ qua.



Minh Hằng, Thủy Tiên, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh và Cao Thái Sơn mỗi người mỗi vẻ khác nhau

Phần trình diễn của Candy Thu Thủy đã gặp sự cố vì trang phục quá sốc của mình

Thủy Tiên, Wanbi, Bảo Thy và Quang Vinh

Minh Hằng và Tuấn Hưng gây ấn tượng với màn song ca

Tiết mục kết hợp được nhiều khán giả khen ngợi

Hoàng Thùy Linh rất máu lửa trên sân khấu

Lê Tuấn – Lữ

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)