Ảnh - truyện vui 2020-04-02 04:37:24

'Thủ phạm' gây ra những khoảnh khắc lộ hàng của Trương Thế Vinh và loạt sao nam trên truyền hình


Trong những ngày rảnh rỗi ở nhà, rất nhiều người đã dành thời gian để xem lại các show truyền hình thực tế và phát hiện ra những khoảnh


Có lẽ trong thời gian trước, khi dịch Covid-19 chưa bùng phát như hiện nay, mọi người có thể xem được rất nhiều gameshow được phát sóng nhan nhản trên các kênh truyền hình.

Tuy nhiên, đến khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, các sao "ế show" và cũng không có điều kiện để quay các trò chơi truyền hình thực tế thì khán giả lại có thời gian xem lại những tập đã được chiếu trước đó trên mạng xã hội và không khỏi ngượng chín mặt vì những khoảnh khắc "lộ hàng" của những sao tham gia.


"Cuộc đua kỳ thú" là gameshow khám phá rất được yêu thích bởi qua từng tập, các ngôi sao được thử thách sức chịu đựng đến giới hạn của mình trong đó có những thử thách thực sự mạo hiểm. Điển hình như thử thách leo cây hái dừa chẳng hạn.


Với khả năng của một diễn viên như Hà Việt Dũng hay Việt kiều như Lincoln Thúc Lĩnh, việc hái dừa khó đến đâu thì cũng may mắn có sự trợ giúp của đai bảo hộ nên không sợ sự việc đáng tiếc xảy ra. Nhưng cũng khó tránh sự cố khi đai bảo hộ xiết chặt vào vùng nhạy cảm trước mắt khán giả.



Tại "Vietnam's Next Top Model 2014", á quân Duy Anh tuy có một tấm hình xuất sắc trong buổi chụp hình treo mình bên tòa nhà cao tầng…



…nhưng chắc anh cũng không muốn xem lại bức ảnh này đâu.



"7 nụ cười xuân" là một gameshow thiên về giải trí nhưng cũng có những thử thách thể lực và lần này, Trương Thế Vinh là nạn nhân.



Có lẽ ngay lúc đương đầu với trò chơi ban tổ chức đặt ra, nam diễn viên không chú ý nhưng khoảnh khắc lộ hàng của anh đã khiến nhiều khán giả phải ngại ngùng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)