Sao Việt 2014-06-10 14:20:48

::>??Thu Minh rạng rỡ bên Beckham và hoàng tử William?????quá đẹp so với quy định


[size=6]Nữ ca sĩ Việt Nam có cuộc gặp gỡ, trò chuyện với danh thủ và hoàng tử xứ sở sương mù hôm 9/6.[/size]
Hôm 9/6, ca sĩ Thu Minh có mặt tại London (Anh Quốc) dự Lễ ra mắt dự án 'United for wildlife' theo lời mời của hoàng tử William. Đây cũng là buổi lễ khởi động chiến dịch 'Whose side are you on', nhằm kêu gọi người dân toàn thế giới chống lại nạn buôn bán động vật hoang dã. Buổi lễ do chính hoàng tử Williams chủ trì, diễn ra tại toà nhà Google Town Hall.
Vợ chồng Thu Minh dự buổi lễ với tư cách là nghệ sĩ nổi tiếng của khu vực châu Á. Ca sĩ chia sẻ, cô được hoàng tử William và ban tổ chức đón tiếp rất nồng nhiệt. Điều khiến Thu Minh bất ngờ hơn cả là sau buổi lễ hoàng tử đã tiến lại gần và phát âm rành rọt 'chào Thu Minh'. Hoàng tử đánh giá cao sự có mặt của Thu Minh tại sự kiện cũng như sự nỗ lực của cô suốt thời gian qua trong việc bảo vệ tê giác tại Nam Phi và Việt Nam.
Tại sự kiện, Thu Minh còn có dịp gặp gỡ danh thủ nổi tiếng David Beckham. Cùng hoàng tử Anh, Beckham chủ trì buổi lễ.
Cả Beckham lẫn hoàng tử Anh xuống tận hàng ghế khách mời để mời Thu Minh lên chụp ảnh cùng. Họ hy vọng, cô sẽ tiếp tục dùng sự ảnh hưởng của mình để kêu gọi người dân Việt Nam nâng cao ý thức bảo vệ và chấm dứt việc sử dụng, buôn bán trái phép sừng tê giác.
Thu Minh bày tỏ, cô thấy mình cần nỗ lực hơn trong 'cuộc chiến' này. Cô mong rằng, đất nước và con người Việt Nam sẽ ngày càng đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế. Sau chuyến đi, khi về nước Thu Minh và Thanh Bùi sẽ có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa.
Thu Minh ghi nhận, đây thực sự là buổi lễ thu hút sự chú ý và quan tâm của không chỉ giới truyền thông Anh mà còn của quốc tế.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)