Hot boy - hot girl 2011-10-23 17:02:49

THU MINH...ngang với Thủy Top...cấm rờ tay lên màn hình nhé...


[indent]Ngày nay khi nhắc đến cái tên Thu Minh người ta không chỉ nghĩ đến một nữ ca sĩ với giọng hát khỏe, đầy nội lực và cá tính mà còn là hình ảnh một cô nàng vô cùng sexy với những bộ trang phục táo bạo, khoe các vòng gợi cảm.
Dường như, khoe vòng 1 chính là thương hiệu được Thu Minh tận dụng như một vũ khí giúp mình trở nên nổi bật giữa đám đông và được mọi người chú ý hơn cả.






Ngày nay, khán giả đã quá quen thuộc với một Thu Minh tuổi băm sexy như thế này

Xem lại các trang phục thường gắn liền với hình ảnh Thu Minh sẽ thấy nếu không thấp phần trên thì cũng ngắn ở phần dưới và nếu có kín đáo thì lại "vô tình" trong suốt. Có lẽ tiêu chuẩn đầu tiên mà Thu Minh chọn cho những bộ cánh mặc dạo phố hay xuất hiện trên sân khấu phải là cổ khoét sâu, khoe được càng nhiều càng tốt.
Những bộ trang phục này đã khiến không ít khán giả cảm thấy chướng tai gai mắt và thậm chí là ‘nóng mặt’ trước sự khoe hàng thái quá của một cô nàng ca sĩ mà ở lứa tuổi 35 này thì nhiều người phụ nữ đã đang làm một người vợ, người gương mẫu trong gia đinh.

Đôi gò bồng đảo được đẩy cg hết cỡ trong chiếc váy quây ngực



Trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Thu Minh cũng thường xuyên xuất hiện với những trang phục rất sexy




Bodysuit siêu ngắn là những trang phục được Thu Minh rất yêu thích trong thời gian gần đây

Có không ít lần Thu Minh phải trả cái giá tuy không đắt nhưng cũng đủ để làm hình tượng của cô càng trở nên xấu đi trong lòng người yêu âm nhạc với những trang phục sexy quá lố này. Ví dụ như ngày 27/9, xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc có sự tham gia đông đảo của các nghệ sĩ, Thu Minh đã chọn mặc một chiếc áo không thể nào trong suốt hơn và được khoét sâu cổ khoe cặp tuyết lê cg tròn. Nhưng trong phần vũ đạo quá sung, chiếc áo ngày đã phản chủ rách toạc đi một phần ở cánh tay khiến cô lâm vào một tình huống khó xử trên sân khấu.


Chiếc áo mỏng manh, trong suốt đã 'phản chủ', rách toạc một đường khiến cô nàng ca sĩ gặp bối rối trên sân khấu


Nhưng sau đó cô đã kịp thời khoác bên ngoài một chiếc áo lửng để chữa cháy


Đôi khi, còn gặp cả tình huống 'lộ hàng' hớ hênh trên sân khấu


Đôi gò bồng đảo chỉ chực bung ra với chiếc đầm vừa trễ ngực vừa khoét sâu này

Còn nhớ vào năm 2006, cô đã từng bị hoãn việc xuất hành đĩa do trong clip có quá nhiều hình ảnh khoe ngực không cần thiết. Đến năm 2011, Thu Minh tiếp tục gây ra những phản ứng trái chiều với clip ‘Giác quan thứ 6’ có nhiều phân cảnh nude táo bạo.


Một Thu Minh tuổi băm sẽ đẹp mặn mà hơn với những trang phục thanh lịch như thế này?

Vẫn biết Việt Nam đang bắt đầu hòa nhịp vào dòng chảy tiến bộ của thế giới và nghệ sĩ luôn là những người bắt nhịp rất nhanh với những xu hướng mới của thời đại. Nhưng việc chọn trang phục quá gợi cảm của Thu Minh dường như đã và đang làm hình ảnh của cô xấu dần đi và làm không ít fan hâm mộ phải sững sờ tiếc nuối.[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)