Hot boy - hot girl 2019-10-18 04:45:31

Thủ khoa Nhạc viện Hà Nội gây thương nhớ khi vô tình được chụp lén


Nguyễn Thu Hằng tốt nghiệp xuất sắc hệ trung cấp 4 năm tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam năm 2015. Cô cũng là quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2015 dòng nhạc dân gian

Chưa cần "khoe" bảng thành tích nổi bật, Nguyễn Thu Hằng (sinh năm 1995, Hà Nội) đã gây ấn tượng cho người đối diện nhờ gương mặt xinh đẹp, mái tóc dài suôn mượt, làn da trắng hồng.

Loạt ảnh chụp Thu Hằng tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nhìn vào cô gái có phong cách trẻ trung, hiện đại như 9X, ít ai nghĩ cô là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc dân gian.

"Âm nhạc dân gian là cái nôi của giá trị truyền thống. Và mình luôn mong được gìn giữ và phát huy giá trị này", Thu Hằng chia sẻ với Zing.vn.



Thời sinh viên, Thu Hằng là gương mặt tiêu biểu ở trường và từng tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X.

Nguyễn Thu Hằng tốt nghiệp xuất sắc hệ trung cấp 4 năm tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam năm 2015 và được tuyển thẳng lên đại học. Cùng năm đó, cô trở thành quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2015 dòng nhạc dân gian.

Nhờ những đóng góp trong lĩnh vực nghệ thuật, 9X có mặt trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu Thủ đô được vinh danh năm 2018.

Tháng 6 vừa qua, Thu Hằng tốt nghiệp thủ khoa Thanh nhạc của Nhạc viện Hà Nội.

Trước lời khen ngợi "vừa xinh vừa giỏi", cô gái 24 tuổi mỉm cười và đáp lại khiêm tốn: "Mình vẫn cần học hỏi thêm nhiều nữa để hoàn thiện bản thân. Điều quan trọng là có vượt qua được chính mình hay không".









Thu Hằng yêu màu áo xanh thanh niên, bởi mỗi lần khoác lên cô đều cảm thấy tự hào, muốn cống hiến sức trẻ cho đời.

Trước câu hỏi có điều gì thú vị khi một bạn trẻ 9X theo đuổi dòng nhạc dân gian, Thu Hằng cho hay cô luôn làm mới từ cách hát đến bản phối để phù hợp với xu thế âm nhạc hiện đại và gần gũi hơn với khán giả trẻ.

Bên cạnh đó, khán giả cũng thấy hình ảnh đa dạng của 9X Hà thành - dịu dàng trên sân khấu với tà áo dài và trẻ trung, sành điệu khi khoác lên mình những bộ cánh đời thường.

Cô cho rằng nhạc dân gian khiến tính cách mình ngày càng nhẹ nhàng, trong khi phong cách thường ngày vẫn giữ nét dễ thương, trẻ trung.



Trang phục đi diễn yêu thích của Thu Hằng là áo dài.



"Nếu có tiền tỷ, nhiều bạn trẻ có lẽ chọn cho mình xế sang, quần áo hàng hiệu… nhưng mình lại muốn đổ tiền quay MV dù khó thu hồi vốn", Thu Hằng bày tỏ.

Chia sẻ này của Thu Hằng không có nghĩa cô không thích mặc đẹp hay xài hàng hiệu. Bởi trong nhiều dịp, thủ khoa tại Nhạc viện vẫn tự tặng cho mình các món đồ yêu thích.

"Mình muốn làm nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng vì chúng sẽ được lưu lại mãi. Mình vừa được làm điều yêu thích, vừa có cơ hội đến những nơi thật đẹp của đất nước để ghi lại khoảnh khắc của tuổi trẻ".

Bên cạnh việc đi hát, Thu Hằng còn là MC dẫn mục Văn hóa của Truyền hình Thông tấn. Vốn yêu thích kinh doanh, 9X cùng một người bạn mở cửa hàng thời trang.

Khi được hỏi về hình mẫu phụ nữ đang theo đuổi, Thu Hằng nói cô không ép bản thân theo hình mẫu hay khuôn khổ nào cả.

"Tất cả đều là sự cố gắng rèn luyện, trau dồi, học hỏi, vượt qua chính mình, hoàn thiện bản thân và làm hết sức những gì mình có thể. Mình chỉ mong được cống hiến thật nhiều", cô gái 24 tuổi nói.





Hình ảnh đời thường trẻ trung của quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2015 dòng nhạc dân gian.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)