Chuyện lạ 2011-10-15 21:17:16

thú hành xác của giới trẻ Nhật


Những thú vui làm mới mình như đeo khuyên hay xăm đã quá “lỗi mốt”. Bagelhead mới là thứ mà giới trẻ đang săn đón, đặc biệt trào lưu này đang “làm mưa làm gió” trong thế giới teen ở Nhật Bản. Bagelhead hiểu nôm na là cái đầu lồi lõm, đây là kỹ thuật làm biến dạng cơ thể bằng cách nhét những vật thể vào bên dưới da.








Nhật Bản, xứ sở của những điều kỳ lạ, vậy nên cũng dễ hiểu vì sao trào lưu bagelhead lại nở rộ nhất ở quốc gia này. Mỗi nơi lại có một kỹ thuật bagelhead khác nhau.





Ở Nhật Bản, thay vì nhét một vật rắn cụ thể nào đó, người ta hay sử dụng dung dịch nước muối để bơm vào da. Khi bơm nước mối vào da sẽ tạo ra những cục sưng tấy dù trên bất kỳ bộ phận nào của cơ thể. Thông thường, các bạn trẻ Nhật Bản thường thích bơm nước muối vào trán để thể hiện cá tính.





Thật may là những cục sưng tấy không kéo dài vĩnh viễn. Cục lồi ra khỏi cơ thể này chỉ kéo dài khoảng 24 tiếng trước khi xẹp hoàn toàn.





Tất nhiên, thú hành xác này cũng có những tác dụng phụ không mong muốn, trước tiên là nỗi đau về thể xác, rồi khiến da bị căng, nhức và cả những cơn đau đầu nữa. Một số bạn trẻ còn thích bơm dung dịch muối vào cánh tay để tạo ra cơ bắp giả.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)