Tin tức - pháp luật 2015-12-07 07:56:17

Thư 'gửi cô thư ký chân dài' của một giám đốc


'Vậy nên cô gái chân dài ạ, anh đành phải kiên quyết từ chối lời đề nghị của em. Anh yêu vợ anh, thương vợ anh và cảm thấy nợ cô ấy rất nhiều…'.

Đó là trích đoạn trong bức thư gửi đến 'cô thư ký chân dài' của một 'nam giám đốc' đang gây sốt cộng đồng vài ngày nay. Năm lần bảy lượt bị thư ký gạ gẫm, quyến rũ, người đàn ông trong câu chuyện vẫn kiên quyết không sa ngã, luôn một lòng với vợ con. Dòng trạng thái của người được cho là giám đốc hiện đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng.


Status của anh giám đốc đang khiến cộng đồng sôi sục.


Nguyên văn dòng chia sẻ nhận được hơn 11.000 lượt like:

"Chân em dài, eo em thon thật đấy, nhưng vợ anh mới là người giúp anh có được ngày hôm nay.

Anh là một người đàn ông, hơn nữa lại là một người đàn ông biết yêu cái đẹp, anh có động lòng chứ, nhưng anh nhìn xuống bàn tay trái của mình, anh thấy chiếc nhẫn cưới mà vợ anh đã đeo vào tay anh khi cả hai còn nghèo khó. Anh bỗng tỉnh táo trở lại.

Gửi cô thư ký có đôi chân dài và vòng eo 56 cm!

Anh biết khi em bước vào công ty của anh, tất cả cánh đàn ông đều phải ngước nhìn, ngay cả anh, một người đàn ông được đánh giá là có 'trái tim sắt đá' cũng phải thú nhận rằng, không ít lần anh đã lén nhìn và ngưỡng mộ nhan sắc của em. Nhưng anh nghĩ, đó chỉ là phản xạ bình thường của một con người biết ngưỡng mộ và yêu cái đẹp mà thôi.

Em không biết rằng, trước đây anh chỉ là một thằng khố rách áo ôm, ngay cả chiếc xe đạp cũng không có mà đi. Lúc đó, không có cô gái nào dám đến gần anh, nhưng vợ anh đã đến, ở bên cạnh và giúp anh học xong mấy năm đại học.

Vợ anh cũng đã bỏ qua lời khuyên can của gia đình để nhận lời cầu hôn của anh. Cô ấy đã làm đủ nghề để chạy ăn từng bữa. Có đợt mùa hè nóng nực, anh thấy vợ mình ngồi giữa đống áo len, mồ hôi chảy như tắm, cô ấy bảo phải tranh thủ làm hàng để lấy tiền mua áo mới cho anh còn kịp đi dự hội thảo.
Vợ anh đã hy sinh gần hết quãng đời thanh xuân của mình cho anh, cô ấy chấp nhận xấu xí, chấp nhận những vết rạn để sinh cho anh những đứa con ngoan ngoãn. Và cũng chính cô ấy chạy ngược chạy xuôi vay mượn, ủng hộ anh để anh có thể thành lập công ty riêng. Anh không thể vì một chút ham muốn nhất thời mà phản bội lại cô ấy được.
Vậy nên cô gái chân dài, eo thon ạ, anh đành phải kiên quyết từ chối lời đề nghị của em. Anh yêu vợ anh, thương vợ anh và cảm thấy nợ cô ấy rất nhiều. Anh sẽ dùng cuộc đời còn lại của mình để trả nợ cho cô ấy. Em hãy tìm một người đàn ông tốt và để người đó có cơ hội mang lại cho em hạnh phúc".


Bình luận từ người dùng mạng.


Rất nhanh chóng, chia sẻ của vị giám đốc đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận trái chiều. Nhiều Facebooker tỏ ý khâm phục vị giám đốc và cho rằng người như anh thời buổi bây giờ rất hiếm: "Bài viết rất hay nhưng liệu bây giờ còn bao nhiêu người được như ông giám đốc này? Hy vọng anh cùng gia đình luôn luôn hạnh phúc" - ý kiến của B.G.

Tuy nhiên, không ít người nghi ngờ vào độ xác thực của câu chuyện. S.N.T bình luận: "Từ chối là tốt, nhưng có cần phải đến mức show hình con gái người ta lên để chứng minh ta đây là người chồng tốt hay không?". Cùng chung quan điểm, M.A cho rằng: "Anh giám đốc này đang làm màu để tô vẽ cho bản thân mình. Một người đàn ông đích thực và tử tế sẽ không đăng ảnh cô gái lên công khai như thế. Nâng mình lên bằng cách hạ người khác xuống là hèn".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)