Đố vui - bói toán 2010-08-16 08:29:48

Thứ Ba của bạn (17/08/2010)


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên chú ý lắng nghe ý kiến từ bạn bè, bạn có thể học hỏi được nhiều điều hay từ họ. Đã đến lúc thay đổi cách nhìn về mọi thứ rồi đó, sự tích cực và chủ động có thể mang đến nhiều kết quả tích cực vào cuối ngày. Tuy nhiên, hãy cẩn thận trong những lựa chọn quan trọng, không nên bộp chộp để rồi lại hối hận về sau nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một vài kết quả tốt mang tính khích lệ mang đến không khí hưng phấn vào đầu ngày, Kim Ngưu chắc chắn sẽ làm việc tốt hơn. Tuy nhiên, những mối quan hệ cá nhân thì đang có chiều hướng lạnh nhạt dần, một phần là do bạn ít dành thời gian quan tâm đến mọi người. Đôi khi, chỉ một lời thăm hỏi qua điện thoại thôi cũng làm mang đến không khí vui vẻ và ấm áp rồi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Không có gì là quá muộn để bắt tay vào thực hiện những dự định ấp ủ bấy lâu, Song Tử có thế mạnh là niềm đam mê và nhiệt huyết, vấn đề quan trọng là sử dụng chúng thế nào thôi. Hãy nỗ lực hết mình, không ai có thể biết trước được tương lai, nhưng ít ra đây cũng là cơ hội để thử thách bản thân, đừng nên bỏ lỡ nhé. Buổi tối là thời gian dành cho sinh hoạt gia đình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có những khởi đầu hoàn hảo trong ngày thứ Ba này, một vài cơ hội tài chính đến vào đầu ngày giúp gia tăng đáng kể khả năng chi tiêu. Tuy nhiên, nếu không có kế hoạch rõ ràng thì rất dễ xảy ra tình trạng mất kiểm soát, lúc đó bạn chỉ biết than trời thôi đó. Vào cuối ngày, hãy tự cho phép bản thân nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày bận rộn đi nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè tạo điều kiện cho Sư Tử yên tâm hoàn thành tốt công việc trong ngày. Tuy nhiên, bạn cần phân định rạch ròi giữa công việc chung và riêng, nếu không thì mọi việc sẽ rối tung lên đó. Vào buổi sáng, trước khi bắt tay vào làm việc thì Sư Tử nên bớt chút thời gian sắp xếp mọi thứ lại cho gọn gàng và ngăn nắp, bảo đảm là hiệu suất hoạt động sẽ cực kỳ cao.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn nên tỉnh táo trước những thông tin nhạy cảm trong ngày thứ Ba này, đừng vội vàng phát ngôn bất cứ quan điểm nào khi chưa nắm rõ ngọn nguồn sự việc nha. Ngoài ra, gia đình có thể hỗ trợ nhiều về tài chính cho những kế hoạch quan trọng, nhưng Xử Nữ cần minh bạch hóa mọi chi tiêu, nếu không những rắc rối là khó tránh khỏi đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn thiếu động lực phấn đấu. Ngày thứ Ba mang đến cả sự may mắn và rủi ro, vấn đề quan trọng là nắm bắt cơ hội như thế nào mà thôi. Vào đầu ngày, những thông điệp rõ ràng có thể được đưa ra, Thiên Bình nên khéo léo điều chỉnh bản thân theo hướng thích nghi với hoàn cảnh nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Không phải lúc nào mọi việc cũng suôn sẻ như mong muốn, Hổ Cáp muốn khẳng định bản thân thì không còn cách nào khác là phải đối mặt với thử thách. Đừng quan tâm đến những kết quả sau cùng mà hãy cố gắng nỗ lực hết mình, chúng sẽ là môi trường rèn luyện tốt nhất, giúp bạn ngày một trưởng thành lên.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy cởi mở và hòa đồng hơn với mọi người xung quanh, Nhân Mã sẽ cảm thấy thoải mái lên rất nhiều đấy. Vào đầu ngày, đứa bạn thân có thể mang đến tin vui bất ngờ, nhưng cách thông báo thì làm bạn rất hồi hộp và lo lắng. Dù sao thì hãy gạt bỏ sang một bên tất cả những phiền muộn và tận hưởng không khí vui vẻ cùng bạn bè vào buổi tối.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đôi khi, bạn tự đánh mất cơ hội vì tính đãng trí của mình đó, tốt hơn là hãy ghi chú thật cẩn thận những thông tin quan trọng vào cuốn sổ tay. Ngoài ra, khả năng tài chính dồi dào mang lại sự thoải mái trong chi tiêu, Ma Kết có thể gặt hái được một vài kết quả khả quan trong cuộc sống. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, bạn cần tỏ ra tâm lý và khéo léo hơn nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những thay đổi trong môi trường làm việc ít nhiều ảnh hưởng tới tâm lý của Bảo Bình trong ngày mới này, nhưng may mắn là theo hướng tích cực hơn. Vào đầu ngày, những nỗ lực cá nhân có thể mang tới nhiều kết quả khả quan, hãy cố gắng phát huy hơn nữa. Tuy nhiên, xích mích trong chuyện tình cảm có thể tác động lớn đến tâm lý của Bảo Bình vào cuối ngày đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hay bị áp lực dư luận trong ngày thứ Ba, bạn nên hạn chế đến mức tối đa những phát ngôn nơi đông người nhé. Ngoài ra, xích mích với đứa bạn thân dẫn đến tình trạng khó xử trong những mối quan hệ cá nhân. Tốt hơn là bạn hãy nên chủ động hòa giải nha. Buổi tối là thời gian lý tưởng dành cho những sở thích cá nhân, hãy tận hưởng đi nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)