Tin tức - pháp luật 2011-08-31 12:44:05

Thông tin mới nhất về vụ cướp tiệm vàng Bắc Giang lúc 16h30 hôm nay


Vào khoảng 16g30 chiều nay 31-8, lực lượng của Ban chuyên án điều tra vụ “giết người, cướp tài sản” xảy ra tại tiệm vàng Ngọc Bích, Phố Sàn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang phối hợp với lực lượng biên phòng Lạng Sơn đã bắt được nghi can Lê Văn Luyện (18 tuổi, trú tại thôn Sơn Định 2, xã Thanh Lâm, huyện Lục Nam) tại khu vực Đồn biên phòng Na Hình, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Một lãnh đạo Ban chỉ đạo chuyên án khẳng định với PV người bị bắt giữ chính xác là Lê Văn Luyện và cơ quan công an đang làm các thủ tục di lý nghi can này về Bắc Giang để điều tra, mở rộng vụ án.

Theo tìm hiểu của PV, bằng các biện pháp nghiệp vụ, xác định biến động của nghi can Lê Văn Luyện và các mối quan hệ mà Luyện có thể nhờ vả hoặc liên hệ để lẩn trốn, cơ quan công an đã xác định Luyện di chuyển lên khu vực Lạng Sơn để tẩu thoát sang Trung Quốc.

Ngay sau khi có lệnh truy nã, cơ quan công an đã thông báo đến các lực lượng biên phòng, cửa khẩu để phối hợp truy bắt.

Nghi phạm Lê Văn Luyện (áo xanh) tại đồn biên phòng Na Hình, thôn Bản Tả, xã Thụy Hùng, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn (cách đường biên giới với Trung Quốc 1km) (Ảnh: Thanh niên)

Đến ngày 31-8, nhiều thông tin cho thấy Luyện có thể đã trốn sang Trung Quốc tại khu vực biên giới huyện Văn Lãng nên các mũi trinh sát đồng loạt hướng về nơi này.

Đường vào đồn Na Hình lầy lội (Ảnh: Thanh niên)

Phối hợp với lực lượng của Đồn biên phòng Na Hình, huyện Văn Lãng, cơ quan công an đã xác định Luyện xuất hiện trong khu vực biên giới. Các đơn vị phối hợp đã tìm cách đón lõng Luyện để khi xuất hiện trên lãnh thổ Việt Nam thì lực lượng bộ đội biên phòng bắt giữ.


Đồn biên phòng Na Hình, nơi tạm giữ nghi phạm Lê Văn Luyện (Ảnh: Thanh niên)

Vào khoảng 16g20 ngày 31-8, các trinh sát của Đồn biên phòng Na Hình đã bắt giữ được Lê Văn Luyện, bàn giao cho lực lượng của Ban chuyên án để di lý về Bắc Giang điều tra làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)