Chuyện lạ 2011-09-28 19:35:34

Thời trang làm từ núm vú bò


Tại tuần lễ thời trang London năm nay, một nhà thiết kế người Anh đã dấy lên nhiều tranh cãi xung quanh bộ sưu tập làm từ 3.000 núm vú bò của mình.




So với bộ trang phục làm từ thịt bò sống của nữ ca sỹ Lady Gaga làm không ít người phải hoảng hốt thì bộ sưu tập làm từ 3.000 núm vú bò lấy từ những sản phẩm lỗi của các xưởng thuộc da của nhà thiết kế Rachel Freire có lẽ còn khủng khiếp hơn gấp nhiều lần.



Ngoài thời trang vú bò, Rachel Freire còn sử dụng các bộ phận của những động vật khác để thiết kế áo ngực và váy gợi cảm. Bộ sưu tập của nhà thiết kế 32 tuổi này đã ngay lập tức gặp phải sự phản đối của các tổ chức bảo vệ động vật. Một nghị sỹ đảng Lao động Anh cũng cho rằng thời trang từ núm vú bò được tạo hình kỳ quặc và tin chắc có nhiều người sẽ cảm thấy "buồn nôn" khi nhìn thấy chúng.



Tuy nhiên, Rachel Freire cũng lên tiếng bảo vệ ý tưởng của mình: "Tôi chỉ sử dụng những vật liệu nếu không dùng thì sẽ trở thành phế liệu để làm nên những bộ quần áo. Những gì tôi đang làm là tái sử dụng đồ bỏ đi. Mỗi năm có không biết bao nhiêu da động vật bị lãng phí".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)