Chuyện shock 2012-02-12 17:54:39

♥Thoát chết nhờ vòng 1 quá "khủng" !!!


Bộ ngực cỡ 38KKK (được xếp vào hàng siêu bự) đã trở thành chiếc "túi khí" giúp cô ấy tránh khỏi những va chạm trong vụ tai nạn.

[justify]Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ cô nàng nghiện bơm ngực Sheyla Hershey đúng không? Mới đây, cô ấy đã thoát chết một cách may mắn nhờ bộ ngực "khủng" đấy các bạn ạ!


Vòng 1 cực "khủng" của Sheyla đã giúp cô thoát chết trong vụ tai nạn mới xảy ra gần đây.


Được biết, trên đường về nhà ở Houston, bang Texas, Mỹ, Sheyla đã gặp tai nạn khi chiếc xe Ford Mustang của cô đâm phải gốc cây bên vệ đường. Thật may mắn cho cô là bộ ngực “đặc biệt” đã trở thành chiếc "túi khí" giúp cô tránh khỏi những va chạm trong vụ tai nạn.


Hình ảnh chụp hiện trường vụ tai nạn.


Cô nói: “Tôi nghĩ bộ ngực này đã cứu mạng tôi. Vụ tai nạn rất tồi tệ, ngực của tôi bị đau nhưng thật may mắn là nó đã bảo vệ những phần còn lại của cơ thể.” Cảnh sát đã cáo buộc Sheyla Hershey với tội danh lái xe trong tình trạng say rượu và không thắt dây an toàn. Tuy nhiên cô người mẫu 31 tuổi này lại hoàn toàn phủ nhận cáo buộc trên. Cô giải thích rằng, nguyên nhân của tình trạng mất kiểm soát là do cô uống 1 loại thuốc chữa trầm cảm và đau vai.


Sheyla nổi tiếng với sở thích nghiện bơm ngực.

[justify]Sheyla Hershey nổi tiếng với sở thích "nghiện" bơm ngực, cô hiện có vòng 1 cỡ 38KKK cực “khủng”. Năm 2010, cô đã từng phải bỏ bộ ngực cỡ 38MMM do nhiễm trùng. Sau sự cố đó, Sheyla Hersheycho biết cô bị ám ảnh bởi việc bơm ngực đến mức nếu không có lại được bộ ngực cũ cô sẽ… tự sát. Do đó, tháng 9 năm ngoái, Sheyla đã giấu chồng đến Mexico để bơm ngực. Tổng cộng số tiền mà cô bỏ ra cho hơn 30 lần phẫu thuật ngực là 100.000 USD (tương đương khoảng 2,08 tỷ VNĐ).[/justify]


Cô đã trải qua hơn 30 lần phẫu thuật ngực.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)