Sức khoẻ 2010-09-01 13:17:05

 Thoát chết khi tấm bê tông 4 tấn rơi trúng người


Bệnh nhân Long thoát chết sau khi bị tấm bê tông lớn rơi vào người.
Đang ngồi làm việc, nam công nhân 24 tuổi ở Quảng Bình bị khối bê tông hơn 4 tấn từ ngôi nhà hai tầng đang xây dở rơi trúng người, nhưng may mắn thoát chết kì diệu.




Trưa 1/9, các bác sĩ Khoa cấp cứu bệnh viện hữu nghị Việt Nam – Cu ba Đồng Hới ở Quảng Bình tiếp nhận bệnh nhân Võ Xuân Long, 24 tuổi trú tại xã Quảng Xuân (huyện Quảng Trạch) trong tình trạng choáng mất máu vì chấn thương nghiêm trọng ở ổ bụng.




Người nhà cho biết, buổi trưa cùng ngày, anh Long đang ngồi thi công trên tầng 2 của ngôi nhà đang xây dở thì đột nhiên mái trước rơi xuống, trúng ngay vị trí anh ngồi. Sau tiếng đổ ầm của bê tông, những người làm việc cùng nghe anh thét lên rồi ngất lịm.





Sau khi gỡ tấm bê tông có kích thước 14 mét vuông, nặng khoảng 4 tấn ra khỏi đống đổ nát, những người có mặt tại hiện trường đã đưa anh đi cấp cứu. Hiện, anh Long đã qua cơn nguy kịch.




Theo các nhân chứng, sở dĩ anh Long sống sót được là bởi tấm mái nhà hình chữ V, khi rơi xuống thì phần đáy chữ V trúng vào người nên anh Long mới may mắn thoát chết.

3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)