Chuyện shock 2010-06-11 05:37:05

Thiu sống vợ ngay trên phố (thang nay ko phai nguoi ne)




Đang đi bộ trên phố, người phụ nữ bị chồng mình hắt xăng và lao vào châm lửa đốt.

Người đàn ông 62 tuổi ở thành phố Parramatta (Australia) hôm nay sẽ xuất hiện tại Tòa án địa phương sau khi thực hiện mưu đồ giết hại vợ cũ một cách dã man ngay trên phố. Thông tin từ cảnh sát cho biết, người vợ cũ của ông này, 41 tuổi khi đang đi bộ bên ngoài một cửa hàng ở Lakemba, phía tây thành phố Sydney thì bất ngờ bị hắt xăng lên người. Chưa kịp định thần thì bà lại bị một người đàn ông lao vào châm lửa đốt. Hoảng sợ khi nhận ra chồng cũ, người phụ nữ lao qua cửa kính và chạy thẳng vào một cửa hàng gần đó nhờ gọi cảnh sát.







Tuy nhiên, không dừng lại ở đấy, người đàn ông vẫn một mực cầm dao đuổi theo vợ cũ. Rất may là với sự can ngăn của nhiều người nên ông chồng chỉ kịp rạch vài nhát trên mặt vợ chứ chưa làm gì ảnh hưởng đến tính mạng. Người phụ nữ sau đó đã được chuyển tới bệnh viện Bankstown để sơ cứu vết thương.

Còn ông chồng 62 tuổi đã bị cảnh sát Camprise bắt giữ và thẩm vấn. Được biết, ông này tỏ ra không hề hối hận với hành vi đã làm. Thậm chí còn từ chối nhận sự bảo lãnh của người thân.


Tại phiên tòa hôm nay, bị cáo phải đối diện với tội danh cố ý gây thương tích đến chết người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)