Tin tức - pháp luật 2012-01-16 13:56:58

Thiêu sống vợ mới cưới rồi vờ kêu cứu


[justify]Vì ghen tuông với người yêu cũ của vợ mới cưới, Thịnh đã tưới xăng lên người vợ rồi châm lửa đốt. Sau khi vợ bị cháy Thịnh giả vờ kêu cứu rồi tự mình đưa vợ đến bệnh viện cấp cứu.[/justify]


[justify]Ngày 8-1, Công an quận Gò Vấp bắt khẩn cấp Nguyễn Duy Thịnh (SN 1978, ngụ phường 10, quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi đốt người và gây ra cái chết cho vợ là Phạm Hương Thảo (SN 1981, ngụ P8, quận 3).

Vợ chồng Thịnh mới cưới nhau gần hai tháng, chưa làm thủ tục đăng ký kết hôn, được chị ruột Thịnh cho ở nhờ tại một căn nhà trên đường Phan Văn Trị. Khoảng 11 giờ 40 ngày 25-12-2011, người dân xung quanh bất ngờ nghe tiếng la hét thất thanh từ phía nhà Thịnh, liền chạy tới. Thịnh hốt hoảng cho biết vợ đang bị cháy ở lầu ba và nhờ mọi người gọi giúp xe cứu thương.

Tại hiện trường, nhiều vật dụng trong căn phòng bị thiêu rụi, chị Thảo đang nằm vật vã trong bồn tắm với tình trạng toàn thân cháy xém. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 175 nhưng do vết thương quá nặng, đã qua đời sau năm ngày điều trị.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an Q.Gò Vấp tiến hành khám nghiệm hiện trường xác định nguyên nhân vụ cháy.

Thoạt đầu, Thịnh khăng khăng do bất cẩn trong lúc dùng xăng để lau nhà nên xảy ra cháy và vợ Thịnh không kịp chạy thoát. Tuy nhiên, bằng con mắt nhà nghề, các điều tra viên Công an Q.Gò Vấp khẳng định đây không phải là vụ cháy thông thường, buộc kẻ thủ ác phải khai báo sự thật.

Thịnh thú nhận, trước đó, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, Thảo có ý định bỏ Thịnh khiến cơn ghen của y nổi lên. Thịnh xuống tầng trệt và rút xăng từ bình xăng xe máy đựng trong chai nhựa loại 1,5 lít, rồi cầm chiếc bật lửa bỏ vào túi quần.

Lợi dụng lúc chị Thảo đang xếp quần áo cạnh tủ gỗ ở tầng 3, Thịnh đổ xăng vào người chị rồi châm lửa đốt. Do quá bất ngờ, Thảo không kịp phản ứng nên bị phỏng nặng. Ngoài ra, Thịnh còn khai khi thấy Thảo bị cháy, vì quá hoảng sợ y ôm vợ đẩy vào bồn tắm và dùng nước dập lửa.




Đối tượng Nguyễn Duy Thịnh.



Tại căn nhà vợ chồng Thịnh đang sinh sống, cơ quan chức năng thu giữ được cuốn sổ tay của Thảo, trong đó ghi vài dòng chữ nguệch ngoạc đầy những lời buồn tủi. Theo lời kể của người dì ruột, ba mẹ Thảo ly dị từ khi Thảo còn nhỏ, mẹ Thảo hiện đang định cư ở nước ngoài. Thảo đã từng lập gia đình và có con nhưng chia tay từ năm 2007.

Những ngày Thảo nằm viện, Thịnh tỏ ra rất quan tâm và yêu thương vợ, gào khóc thảm thiết, khiến thân nhân của Thảo tin chắc đây là vụ tai nạn do bất cẩn nên không hề tỏ ra nghi ngờ. Dù bác sĩ cố chạy chữa nhưng Thảo đã qua đời với độ phỏng 90%.

Tiếp xúc với chúng tôi, người chồng cũ của Thảo cho biết: “Thật không thể ngờ là sau khi Thảo mất, gia đình Thịnh còn tìm đến nhà xin bãi nại cho con bằng việc yêu cầu thân nhân của Thảo ký vào tờ giấy cho rằng Thảo tự tử, để Thịnh được giảm nhẹ hình phạt…”.

Được biết, Thịnh là một con nghiện nặng và đang mắc phải chứng bệnh hiểm nghèo.

Con gái của Thảo nay được 10 tuổi ngồi cạnh chúng tôi im thin thít. Từ ngày mẹ mất, thỉnh thoảng nhớ mẹ, nó lại òa lên khóc nức nở khiến cả nhà rất đau lòng. Còn mẹ Thảo sinh sống ở nước ngoài nên cũng không kịp về nhìn mặt con gái lần cuối.


[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)