Hot boy - hot girl 2013-09-08 14:44:57

Thiếu nữ nổi cáu vì bị soi ngực khủng


[justify]Hot girl nóng bỏng Sophia Nguyễn, cô gái 19 tuổi từng gây chú ý khi để ngực trần cho thợ xăm hình bất ngờ bày tỏ bức xúc khi vòng 1 bị săm soi quá đà.[/justify]
[justify]Người đẹp viết: "Thưa mấy anh đàn ông mặc váy và những bé gái thích ăn gato, các bạn nhìn vào hình của 1 cô gái thấy vòng 1 của cô ta to liền quy tội khoe hàng mặc dù cổ áo chỉ hơi rộng 1 tí. Và ví dụ 1 cô gái có vòng 1 lên đến trên 90 mặc áo ống thì cho là khoe hàng, cùng 1 cái áo đó mà 1 cô bé màn hình phẳng mặc thì chẳng bị nói gì. Căn bản mấy bạn cứ thấy ai có vòng 1 to là tuôn lời khiếm nhã, phải chăng to cũng là cái tội? Tôi hỏi mấy bạn trời sinh nó đã như thế giấu vào đâu.
Đối với mấy anh tưởng mình xuất sứ từ Scotland thì xin thưa, chả lẽ mặc áo kéo lên tận cằm mới gọi là đàng hoàng? Thế mấy bạn cứ dán mắt vào cái thứ các bạn cho đó là không đàng hoàng thì có phải các bạn còn thậm tệ hơn mấy lời phỉ báng của các bạn!
Thật ra cũng dễ hiểu, vì cái người mà các bạn chê chẳng qua là có mơ các bạn cũng không có được nên tức tối cay cú, chửi sảng cho đỡ buồn với đời, chứ thử ngang tầm với mình các bạn có dám chê không?

Chia sẻ trên trang cá nhân Sophia Nguyễn

Còn mấy cô gái cứ thấy ai sexy thì bĩu môi xì xào, có phải chăng không bao giờ các bạn có thể được như người ta nên các bạn ghen tức. Nếu thử bạn có ngoại hình hơn người khác, các bạn có cư xử khác không?
Nghĩ thử xem mặc cái gì cũng bị rì rầm nói không đứng đắn, dù có là 1 cái áo thun cổ chữ V bình thường thì mấy bạn cảm thấy thế nào? Ông trời không thể nào cho ai cũng giống ai, các bạn không bằng người ta ngoại hình thì ít ra phải lấy cái nết che phủ nó, thật ra đôi khi cách xử sự nó quan trọng hơn ngoại hình rất nhiều. Bạn suốt ngày đi chê cô gái khác thì chỉ làm mình biến thành cô Cám hay ganh tị trong mắt con trai thôi.
Có người vào cmt chỉ nói vỏn vẹn 1 câu "nếu như em ngực phẳng thì cũng đã không có gì để nói".
Câu hỏi ở đây là, phải chăng vòng 1 to là cái tội? Ai sỡ hữu vòng 1 to cũng là người xấu người không đàng hoàng? Còn màn hình phẳng mới là cô gái tốt, đứng đắn? Đây có phải là thước đo nhân cách dành cho phụ nữ?".
Chia sẻ của hot girl này bất ngờ nhận được 4.000 lượt like và hàng ngàn bình luận. H.T, một người bạn Sophia Nguyễn bình luận: "Hay wá chị ơi, có đôi khi vô tình up 1 bức ảnh lộ không quá nhiều mà người này người kia cmt này nọ. Bực bội lắm".
Ngô Tôn cho rằng: "Phải công nhận là em rất sexy…anh cũng phải dõi theo những tấm hình của em. Em trẻ, nên em có giữ lại nét trẻ với thanh xuân đó qua những tấm hình chẳng có gì là xấu hay đáng phê phán cả. Và e cũng rất mạnh mẽ khi đăng lên face những thành quả nghệ thuật của em cho mọi người chiêm ngưỡng,và đã nói mọi người thì có người này người kia. Đứng ở phương diện thăg đàn ông,a không khắt khe,nhưng cũng cảm thấy đôi chút không vui khi bạn gái mình cứ bày hết vẻ đẹp-đáng-lẽ-chỉ-dành-cho-mình cho mọi người xem với phê phán…trang phục phù hợp hoàn cảnh, đó là cô gái khéo léo vs chuẩn mực".
Hình ảnh nóng bỏng làm người đẹp gặp phiền toái:

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

[/justify]
Theo Mốt & Cuộc sống
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)