Teen 24h 2014-07-31 06:56:49

Thiếu nữ múa ba lê trên đường phố New York đẹp hút hồn


Nhiếp ảnh gia Dane Shitagi khám phá vẻ đẹp thanh lịch, niềm đam mê của các vũ công ba lê trong bộ ảnh kéo dài suốt 14 năm.
Ballerina Project là bộ ảnh khám phá nét đẹp thanh lịch của những nữ vũ công ba lê qua ống kính nhiếp ảnh gia Dane Shitagi. Thay vì bị trói buộc trong không gian studio, Dane Shitagi mang máy ảnh đi khắp phố phường và được truyền cảm hứng bởi sự sôi động đầy sinh khí trên mọi ngõ ngách trong thành phố.
Những nữ vũ công xinh đẹp là một trong những điểm đáng chú ý của dự án.
Dane Shitagi chụp các nữ vũ công xinh đẹp trên đường phố New York City, Boston, Toronto… kết hợp cả nhiếp ảnh kỹ thuật số và máy chụp phim truyền thống. Vẻ đẹp của các nữ vũ công ba lê được thể hiện qua các động tác cuốn hút, dáng hình mảnh mai đối lập mạnh mẽ với khung cảnh góc cạnh bên những cây cột, chân cầu, bức tường vẽ graffiti lộn xộn… Trong mỗi bức ảnh, Dane Shitagi đều cố gắng nắm bắt không chỉ những bước nhảy đầy kỹ thuật mà cả cảm xúc, tâm hồn, niềm đam mê của các vũ công.
Ballerina Project được thực hiện suốt 14 năm và vẫn không ngừng được làm đầy lên bộ sưu tập. Dự án này đã thu hút hơn 850 nghìn người theo dõi trên Facebook và hơn 400 nghìn người trên Instagram.
Một số hình ảnh đẹp trong 'Ballerina Project':


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)