Bóng đá 2011-07-01 06:09:53

Thiếu nữ mặc bikini đá bóng -- Mình muốn là trọng tài và thik các pha phạm lỗi............


[size=2]Các fan hâm mộ nam cứ gọi là 'đỏ' cả mắt luôn nhé.[/size] Bóng đá luôn là môn thể thao vua, nhưng điều đó chỉ xảy ra với bóng đá nam trong khi môn bóng đá nữ đang dần bị lãng quên. Một đội bóng đã nữ đến từ Nga đã có giải pháp khiến cho các trận bóng nữ “nóng” trở lại, đó là tất cả đội sẽ mặc bikini trong khi thi đấu.

Đặc biệt khi nền kinh tế thế giới vẫn đang gặp nhiều khó khăn, việc đầu tư cho các đội bóng nữ dường như không được ưu ái. Vậy nên, các chân sút nữ của đội bóng FC Rossiyanka đến từ Krasnoarmeysk, gần thủ đô Matxcơva (Nga) đã đưa ra quyết định trên.



Đây được xem là quyết định khá tạo bạo của các chân sút cực kỳ “sế-xỳ” để đòi lại sự đánh giá công bằng giữa chất lượng bóng đá nam và bóng đá nữ. Gần 20 thành viên của đội bóng đã thực hiện lời thề mặc bikini đá bóng sau khi chứng kiến doanh số thảm hại của phòng bán vé trong mùa giải bóng đá nữ quốc gia năm nay.

Mặc dù diện bikini thay vì đồng phục thi đấu và make-up thật trẻ trung, nhưng các nữ cầu thủ vẫn thi đấu với tinh thần nghiêm túc trong sự kiện chụp hình nhằm quảng bá cho trận cầu có “1-0-2” này.



Đội bóng FC Rossiyanka được thành lập năm 1990, đã từng 3 lần giành cúp vô địch giải Bóng đã nữ toàn quốc Nga trong năm 2005, 2006 và 2010. Huấn luyện viên Tatyana Egorova cho hay, dù chúng tôi có gặt hái được nhiều thành công đến đâu, nhưng vẫn không được quyền ưu ái trong nhiều quyết định và chúng tôi hi vọng trận đấu đặc biệt này sẽ giải quyết được vấn đề tài chính.

“Chúng tôi là đội bóng nữ xuất sắc nhất nước Nga và từng chiến thắng nhiều mùa giải, thậm chí còn đại diện cho đất nước mình tại UEFA Champions League. Tuy nhiên, thậm chí còn có một số người chưa từng nghe đến tên tuổi chúng tôi. Khán giả tới xem các trận bóng thì ngày càng thưa thớt vì thế tất cả đã đi đến quyết định xuất hiện trong bộ đồ bikini. Hy vọng rằng quyết định này sẽ cải thiện số lượng vé được bán ra” huấn luyện viên đội bóng nói.

Ít nhất thì buổi chụp hình quảng bá của đội FC Rossiyanka đã nhận được phản hồi tích cực từ báo giới nước Nga.

Ngắm các chân sút nữ mặc bikini trên sân cỏ nào.









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)