Chuyện lạ 2014-07-19 05:37:23

??Thiếu nữ không có tử cung/////khổ thân em quá đi


[size=6]Căn bệnh không tử cung khiến một cô gái trẻ người Anh không thể tự mình mang thai và khó duy trì được mối quan hệ lâu dài với bạn trai. [/size]
Kelly Smith chia sẻ trên truyền hình nước Anh về căn bệnh lạ mà cô đang mắc phải. Ảnh: Channel 4
Kelly Smith, 22 tuổi, bị mắc hội chứng Mayer-Rokitansky-Kuster-Hauser, một tình trạng khiến cô chào đời thiếu tử cung và âm đạo chỉ sâu có 2 cm. 
Dù không bao giờ có thể sinh con nhưng buồng trứng của Smith vẫn hoạt động binhg thường. Vì thế, cô có thể cho trứng để có con bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ. 
Smith cho biết cô phát hiện ra mình bị mắc bệnh lạ năm 17 tuổi. Căn bệnh khiến cô không những không thể có thai mà hoạt động tình dục cũng nằm ngoài khả năng cho phép. 
Trả lời phỏng vấn trên một chương trình sức khỏe, Kelly nói: "Tôi thấy rất đơn độc và có cảm giác mình là kẻ kỳ quái lắm, đặc biệt khi cả bác sĩ cũng không biết về chứng bệnh này". 
Theo Metro, tỷ lệ người gặp trường hợp giống Kelly Smith chỉ là 1 trong 5.000 người. Thông thường, biểu hiện của bệnh là thiếu tử cung ở nữ giới và thiếu bộ phận sinh dục ngoài ở nam giới. 
Dù từng có bạn trai năm 19 tuổi, Smith nghĩ rằng việc cố giữ anh ta bên mình trong một mối quan hệ không tình dục là không thể. Cô đang thử phương pháp điều trị không nhờ đến phẫu thuật có tên khoa học là dilatotherapy nhằm giúp cho âm đạo dần dần giãn nở. Thời gian điều trị sẽ kéo dài từ sáu tháng đến một năm, và cô đang hy vọng sẽ thu được kết quả tích cực. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)