Teen 24h 2014-10-13 07:48:45

Thiếu nữ cởi sạch quần áo mong thắng cược iPhone 6


Thiếu nữ Trung Quốc trút xiêm y để thắng cược iPhone 6, chương trình thực tế về kiều nữ châu Á siêu giàu sắp lên sóng và mặt nạ nhân vật hoạt hình tự chế sốt trước ngày Halloween là những tin không thể bỏ qua trong ngày.

 
TQ: Cô gái trẻ cởi sạch quần áo mong thắng cược iPhone 6
Ngày 11/10 vừa qua, tại Quảng Tây, một cô gái trẻ đã trút hết xiêm y và lang thang trên phố, khiến không ít người qua đường “xốn mắt”.

Cô gái trẻ gây sốc vì khỏa thân lang thang trên phố.

Theo Sina, thiếu nữ này khỏa thân táo bạo như vậy là vì nhận lời thách đố của những người bạn. Họ khẳng định sẽ tặng cho cô một chiếc iPhone 6 mới tinh nếu cô dám khỏa thân dạo quanh thành phố.
Cảnh tượng này lập tức thu hút sự chú ý của người dân và đông đảo cư dân mạng. Hầu hết đều cho rằng đây là một trò đùa lố bịch, thể hiện đạo đức ngày càng đi xuống của giới trẻ. 

Thiếu nữ trút bỏ xiêm y, mong thắng cược iPhone 6.

Chương trình về kiều nữ châu Á siêu giàu chưa ra mắt đã “sốt xình xịch”
Vừa qua, những nhà sản xuất chương trình truyền hình ở Vancouver, Canada đã đăng thông tin tìm kiếm nhân vật cho một show thực tế về những cô gái châu Á siêu giàu.
Dự định của các nhà sản xuất là mang lại cái nhìn chân thực về cuộc sống xa hoa của những thiếu nữ châu Á giàu có, những người thường xuyên dùng túi Hermes, đi giày Christian Louboutin và dùng thời gian rảnh rỗi để đi dự những buổi biểu diễn thời trang danh tiếng.
Trong trailer giới thiệu về chương trình truyền hình thực tế này, có sự góp mặt của các cô gái trẻ người Trung Quốc. Họ khoe khoang về những món đồ xa xỉ mình có và chỉ trích ngoại hình cũng như phụ kiện của các cô gái khác. Nhà sản xuất cũng không nói rõ đây là các diễn viên hay là nhân vật thật tham gia vào chương trình.
Dù chưa lên sóng nhưng những thông tin xung quanh show truyền hình này đã thu hút sự chú ý của cánh báo chí và khán giả trên thế giới.


Các nhà sản xuất chương trình dự định mang lại cái nhìn chân thật về cuộc sống hào nhoáng của các "đại gia" nữ mới ở châu Á.


Một kiều nữ siêu giàu thổ lộ về tiềm lực tài chính trong trailer giới thiệu về chương trình: "Chẳng ai quan tâm đến việc tiêu một chút đỉnh tiền, miễn vui là được!"

 
Mặt nạ nhân vật hoạt hình tự chế gây bão trước mùa Halloween
 
Gần đây, một loại mặt nạ tự chế từ giấy khá rẻ tiền đã trở thành cơn sốt trong giới trẻ Nhật Bản. Chiếc mặt nạ này được làm từ giấy, với những đường cắt để tạo độ phồng, ôm sát khuôn mặt, mô phỏng mặt của một nhân vật hoạt hình nữ.
 
Loạt mặt nạ này được tung lên mạng xã hội từ tháng 9 và ngay lập tức được giới trẻ nước này đón nhận, nhất là khi mùa Halloween sắp tới. Người thiết kế còn đăng tải bản in của chiếc mặt nạ trên mạng để những người yêu thích nó có thể tải về và tự làm cho mình một chiếc.
Cùng là một khuôn mặt nhân vật hoạt hình nữ nhưng chiếc mặt nạ này khá đa dạng về mẫu mã với các biểu cảm khác nhau như: e thẹn, vui vẻ, duyên dáng… Chiếc mặt nạ này nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều, có người cho rằng nó thật dễ thương những cũng không ít người khẳng định nó có vẻ vô cảm, kỳ quặc, thậm chí là rùng rợn.


Mặt nạ tự chế từ giấy gây sốt tại Nhật trước mùa Halloween.



Nhiều người thích chiếc mặt nạ này vì nó dễ thương nhưng không ít người khẳng định chiếc mặt nạ này trông khá kinh dị.

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)