Teen 24h 2014-12-31 05:58:53

Thiếu nữ bị ném đá vì đăng status 'hả hê' trước đám cháy lớn giữa Sài Gòn


Trong khi nhiều người lo lắng trước đám cháy trên đường Trần Quốc Thảo, TP HCM tối qua 30/12 thì một thiếu nữ đăng status tỏ ra vui mừng.

Khoảng 21h ngày 30/12, một vụ cháy nổ lớn xảy ra tại ở khu vực tiệm karaoke New và Idol trên đường Trần Quốc Thảo, quận 3, TP HCM. Lửa bén nhanh rồi nhanh chóng lan sang các căn nhà liền kề. Hàng nghìn người dân náo loạn tháo chạy. Thi thể một nạn nhân nam được tìm thấy sau đó.


Hiện trường vụ cháy nổ. Ảnh: VnExpress


Trong khi nhiều người lo lắng về tình trạng đám cháy thì một cô gái có nick name N.D.Kĩ đăng tải tấm ảnh lửa bốc cháy nghi ngút cùng dòng status: "Bắn pháo bông sớm một ngày ăn mừng Tết Tây. Rồi nhà đứa nào sáng nhất hôm sau đây".


Dòng status gây phẫn nộ của cô gái trước đám cháy.


Dòng status nhanh chóng bị chụp và share lại với nhiều bất bình. Đa số đều bày tỏ sự phẫn nộ trước thái độ vô cảm của chủ nhân.

"Trước tình hình dầu sôi lửa bỏng, hàng trăm con người đang tìm cách chữa cháy thì bạn này lại vui vẻ và có những phát ngôn thiếu suy nghĩ như vậy. Hết nói", Bình Nguyên bình luận.

Sau khi bức ảnh được lan truyền, cô gái này đã nhanh chóng gỡ bỏ trạng thái trên Facebook.


Dòng status của nhân vật được cho là đang thách thức dư luận. Ảnh: Chụp màn hình.


Sau khi bị phản ứng, sáng nay 31/12, cô gái tiếp tục đăng tải dòng status: "Được nổi tiếng rồi. Cảm ơn mấy bạn đã PR cho mình".

Dòng status tiếp tục khiến nhiều người bày tỏ sự khó chịu khi cho rằng cô gái không những có thái độ ăn năn mà còn đang thách thức cộng đồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)