Tin tức - pháp luật 2010-09-16 13:42:20

thiếu nữ 13t bị giao cấu tập thể....tin sock..!!!!!


Đi chơi muộn, Lệ không dám về nhà nên gọi điện xin ngủ nhờ nhà bạn gái. Cô bạn đã gọi cho Hòa đến đón và thiếu niên này đưa cô bé 13 tuổi vào thẳng nhà nghỉ rồi cùng đám bạn quan hệ tình dục.

Ngày 5/9, Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp nhóm tuổi teen có hành vi giao cấu với cháu Lệ, 13 tuổi, trú ở địa bàn huyện.




Nhóm teen gây án tại cơ quan điều tra.
Theo cơ quan điều tra, tối ngày 2/9, Lệ đi chơi với các bạn ở thị trấn Chúc Sơn và phường Biên Giang, quận Hà Đông. Do chơi khuya, Lệ không dám về nhà nên điện cho bạn gái xin ngủ nhờ. Cô này đã từ chối.


Sau đó, cô bạn đã bảo Lệ chờ sẽ có một người đến giúp đỡ. Một lúc sau, Nguyễn Văn Hòa (16 tuổi, ở Long Châu, Phụng Châu, Chương Mỹ) đi xe máy tới đón Lệ. Hòa đã đưa cô bé vào nhà nghỉ Khánh Linh, thị trấn Chúc Sơn thuê một phòng.


Tại đây, Hòa đã gọi cho Nguyễn Văn Tân, Nguyễn Văn Mạnh cùng 19 tuổi và Nguyễn Xuân Có (18 tuổi) thuê thêm một phòng khác. Cả đêm nhóm thanh niên này đã quan hệ tình dục với Lệ.


Gia đình cô bé biết chuyện đã báo cảnh sát ngay ngày hôm sau. Chỉ một giờ xác minh, cơ quan điều tra đã làm rõ kẻ chủ mưu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)