Ăn chơi 2016-10-29 11:14:37

Thiếu gia 10X sở hữu siêu xe 14 tỷ đồng và loạt đồ hiệu mới nổi ở Tuyên Quang :D


Mới học cấp 3 nhưng Hữu Trường đã sở hữu hàng trăm món đồ hiệu, đi học bằng xe sang mang biển tứ quý trị giá hơn 14 tỷ đồng.

Nguyễn Hữu Trường hiện đang học chuyên Anh, Trường THPT Chuyên Tuyên Quang, TP. Tuyên Quang. Cậu bạn này nổi tiếng không chỉ vì thành tích học tập đáng nể mà còn vì những đồ hàng hiệu trị giá hàng tỷ đồng mà cậu sở hữu. Vốn sinh ra trong một gia đình gia giáo, có điều kiện kinh tế, người thân của Trường đều là những doanh nhân trẻ thành đạt có tiếng ở TP. Tuyên Quang nên từ nhỏ, Trường đã luôn cố gắng học tập chăm chỉ để không phụ kì vọng của cha mẹ.



Hữu Trường có sở thích chụp ảnh, đi du lịch, shopping. Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Anh… là những đất nước Trường thường xuyên lui tới mỗi khi được nghỉ ngơi sau những ngày tháng học hành vất vả.



Nhắc đến sở thích sưu tầm hàng hiệu, Trường chia sẻ: 'Mỗi tuần mình đều mua một hoặc vài món đồ như đồng hồ Rolex, Louis Vuitton, Giovanni, Valentino, Gucci, Michael Kors và các sản phẩm của một số thương hiệu nổi tiếng khác. Mình đã 'nghiện' và sưu tầm chúng từ lâu, nên số tiền chi cho sở thích này cũng từ vài trăm triệu cho đến vài tỷ đồng'.









Cậu bạn thường đăng hình những món đồ trị giá cả chục triệu đến trăm triệu trên trang cá nhân của mình.



Xem thêm >>
Chớm nóng, đồ bơi hàng hiệu 3 triệu/bộ vẫn 'cháy' hàng

Ngoài thú 'xài' hàng hiệu, Trường đam mê chụp ảnh nên cậu cũng đầu tư khoảng trăm triệu đô`ng cho 'em yêu' của mình.



Nhiều người cảm thấy ghen tỵ khi cậu cùng lúc sở hữu điện thoại Vertu và iPhone 7Plus màu hồng, thường xuyên đi xe nhãn hiệu Mercedes, Audi, Lexus, Mercedes Maybach S600 và xe Roll Royce mang biển tứ quý, trị giá hơn 40 tỷ đồng.



Tuy gia đình khá giả, nhưng Trường không hề tỏ ra kiêu ngạo, ngược lại cậu rất hòa nhã với bạn bè và được mọi người yêu quý. Sự ham học hỏi và thành tích học tập khá tốt của cậu, cùng điều kiện gia đình tốt, cậu luôn được bạn bè đồng trang lứa ngưỡng mộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)