Sao Việt 2023-02-07 17:26:58

Thiều Bảo Trâm bị CĐM 'bóc phốt' sự thật đằng sau bộ ảnh làm 'dậy sóng' MXH


Dù sở hữu vóc dáng cực kỳ đáng nể nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn bị nghi ngờ chỉnh sửa ảnh đến mức biến dạng cơ thể.
Mới đây, Thiều Bảo Trâm tung loạt ảnh bikini nóng bỏng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong ảnh, nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa diện bộ bikini kiệm vải, khoe nước da trắng mịn, vòng 1 căng đầy và vòng eo con kiến. Kèm theo hình ảnh gợi cảm, Thiều Bảo Trâm viết: "Giao diện trưởng thành nhưng hệ điều hành nhõng nhẽo".






Thiều Bảo Trâm chuộng các mẫu bikini nhỏ, khéo khoe đường cong gợi cảm. (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023, Thiều Bảo Trâm không bị "phát tướng" như nhiều người đẹp khác trong showbiz Việt. Giọng ca "Sau lưng anh có ai kìa" nhận được nhiều lời khen vì vẫn giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ và gương mặt trẻ trung.



Bên cạnh đó, không ít người phát hiện ra những chi tiết bất thường trong loạt ảnh mới của Thiều Bảo Trâm như cánh tay tong teo, ngón tay dài… Điều này khiến cư dân mạng nghi vấn nữ ca sĩ lạm dụng photoshop quá đà.


Ngoài những lời khen ngợi dành cho body "siêu thực", không ít người phản ứng về việc mỹ nhân gốc Thanh Hóa chỉnh sửa hơi lố khiến cánh tay tong teo và các ngón tay dài ngoẵng bất thường.

Thiều Bảo Trâm là một trong những nữ ca sĩ rất chăm chút cho vẻ ngoài. Cô từng chia sẻ, mỗi khi bước ra khỏi nhà, cô chỉn chu từng chút một từ quần áo đến kiểu tóc. Hàng ngày, giọng ca "Một mình có buồn không" chăm chỉ tập luyện, duy trì vóc dáng thon gọn, gợi cảm.

Trên trang cá nhân, ngoài những bức ảnh khoe sắc vóc quyến rũ cùng gu thời trang hiện đại, đa dạng, Thiều Bảo Trâm còn cập nhật hình ảnh tập gym, yoga. Đây là bộ môn không chỉ tốt cho sức khỏe, giúp dáng đẹp mà còn rất tốt cho tinh thần.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)