Tin tức - pháp luật 2013-01-04 23:45:27

Thiệt mạng vì câu nói


Gặp lại Công (bạn học cũ của bạn gái), Sỹ hất hàm hỏi: "Xe ôm à, thích thì tao gọi cho mấy thằng xe ôm" khiến anh này tức giận cầm gạch ném Sỹ khiến tử vong.

Ngày 3/1, Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội đã làm rõ vụ án mạng xảy ra tại xã Đông Xuân, bắt giữ Nguyễn Thành Công (22 tuổi, ở xã Đông Xuân, Sóc Sơn) và Hoàng Liên Sơn (24 tuổi, ở Yên Bái) về hành vi giết người.

Theo cơ quan điều tra, tối 27/12/2012, anh Nguyễn Đình Sỹ (29 tuổi, ở thị trấn Sóc Sơn) đi xe máy chở bạn gái là chị Linh (20 tuổi, ở xã Phù Lỗ) vào thôn Đồng Dành, xã Đông Xuân chơi thì gặp Công và Sơn. Thấy người bạn gái học cùng hồi lớp 10, Công gọi lại.

Lúc này Sỹ quay xe máy lại hỏi Công "Xe ôm à, mày thích gọi xe ôm thì tao gọi cho mấy thàng xe ôm". Công không nói gì thì Sỹ định rút điện thoại ra. Đoán được Sỹ sẽ gọi người đến để đánh dằn mặt nên Linh can ngăn.

Sỹ tiếp tục chở Linh đi sâu về hướng thôn Đồng Dành khoảng 100 mét thì cho xe quay lại. Lúc này Công nghĩ Sỹ sẽ gọi người đánh mình nên gọi điện thoại cho một người cùng thôn, thông báo có người dọa đánh. Sau đó, Công và Sơn đi cách chừng 40 mét thấy Sỹ chở bạn gái quay ra nên bàn với Sơn cầm gạch ném.

Công (áo đen) và Sơn bị bắt giữ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nam Anh


Chúng lấy một viên gạch gần đó, khi thấy "đối phương" đi qua, Công cầm một viên gạch ném trúng vào sau tai Sỹ làm cho tay lái loạng choạng, ngã ra đường.

Sỹ vùng bỏ chạy khoảng hơn 10 mét thì bị ngã dúi dụi. Lúc này Sơn cầm gạch ném theo, rồi cả hai lao vào đấm đá Sỹ mặc sự can ngăn của Linh. Thấy bạn trai bất tỉnh, Linh gọi người đưa đi cấp cứu nhưng Sỹ đã tử vong.

Tại cơ quan điều tra, Công lí nhí khai anh ta rất hối hận về hành vi của mình. "Lúc đó em rất tức giận vì nghĩ anh ta xúc phạm mình. Em rất hối hận vì một phút không làm chủ được mình đã gây ra hậu quả nghiêm trọng", thanh niên 22 tuổi nói.

Theo ngoisao
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)