Người mẫu - hoa hậu 2011-08-05 10:05:03

Thiên thần Miranda Kerr khoe thân hình tuyệt mỹ


Thiên thần 28 tuổi của Victoria's Secret đốt cháy sàn diễn ở Sydney, Australia trong show giới thiệu thời trang Xuân Hè 2011 của David Jones.


Mới sinh con đầu lòng hồi đầu năm, Miranda Kerr đã sớm lấy lại vóc dáng tuyệt đẹp của một siêu mẫu đẳng cấp thế giới và tích cực tham gia vào các buổi trình diễn thời trang cũng như chụp hình quảng cáo. Bà mẹ một con trông gợi cảm hơn bao giờ hết cho dù cô đã sắp chạm ngưỡng tuổi 30.


Phu nhân của tài tử Orlando Bloom hôm 3/8 đã làm tất cả các khán giả có mặt tại Royal Hall of Industries, Moore Park (Sydney) ngạc nhiên khi xuất hiện đầy ấn tượng trong bộ áo tắm gợi cảm của David Jones và những chiếc đầm duyên dáng nằm trong bộ sưu tập Xuân 2012 của NTK người Áo, Camilla Franks.

Người mẫu lừng danh của nước Úc cho hay cô khá lo lắng khi trở lại sàn diễn thời trang trong bộ đồ tắm vì mới chỉ sinh con được 7 tháng. Tâm sự trên tờ Sydney Morning Herald mới đây Miranda nói cô đã quyết định không dành toàn bộ thời gian cho công việc người mẫu. Lý do: "Ưu tiên của tôi là ở bên con trai Flynn và làm những việc tôi yêu thích".
Chiêm ngưỡng những bức hình gợi cảm của Miranda Kerr trên sàn diễn.

















Theo VietNamNet

[size=2][/size]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)