Tâm sự - chia sẻ 2012-02-18 22:23:29

thích 1 người là như thế nào?


[size=2]Thích một người là nghĩ về người đó cuối cùng trước khi ngủ và nghĩ về người đó đầu tiên khi thức dậy .
[/size][size=2]Thích một người là ngồi vào bất kì chiếc bàn nào trong lớp cũng muố[/size]n [size=2]hý hoáy viết tên người đó lên mặt bàn .[/size]
[size=2]Thích một người[/size] [size=2]là lúc nào trong đầu cũng đầy ắp về người ấy. Khi có một chút gì đó liên quan là ngay lập tức : " Ah , cái này hắn cũng có ! "
[/size][size=2]Thích một người[/size] [size=2]là khi người đó có những điểm mình không thể mê được nhưng vẫn tìm được những lí do chính đáng để thông cảm .
[/size][size=2]Thích một người[/size] [size=2]là mong chờ tiếng chuông điện thoại của người ta ,cầm ống nghe đôi khi không biết phải nói gì , không còn gì để nói , mỏi tay ơi là mỏi vẫn không bỏ xuống .
[/size][size=2]Thích một người[/size] [size=2]là khi đã chuẩn bị rất kĩ những gì phải nói nhưng đến lúc gặp thì quên hết và sau khi gặp , mặc dù rất muốn vẫn không thể nào nhớ được đã nói những gì .
[/size][size=2]Thích một người[/size] [size=2]là sẵn sàng đi cùng người đó đến những nơi người ấy thích mà mình cực kì ghét. [/size]


[size=2]Thích một người[/size] [size=2]là sẵn sàng đợi người người đó dù không có lí do gì để đợi . Không hề muốn đợi nhưng không thể đi đâu khác được .
[/size][size=2]Thích một người[/size] [size=2]là khi người ta quan tâm đến những điều khác và lơ là mình nhưng mình vẫn có thể bỏ qua . Giận thì dễ , thông cảm và hiểu được mới là điều khó .
[/size][size=2]Thích một người[/size] [size=2]là đi bên cạnh người đó , im lặng , không nói bất cứ điều gì mà vẫn như đã nói hết những điều cần phải nói …
[/size][size=2]=> Còn bạn , theo bạn , thích một người là như thế nào ?[/size]
[size=2]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)