Xóm con trai 2016-11-01 04:10:11

Thì ra 90% ông đều không thích phụ nữ mặc váy quá ngắn - ra em ếu phải đàn ông các bác ạ :))


Có một số kiểu đồ phụ nữ đặc biệt thích thú nhưng lại không được lòng đàn ông. Một cuộc phân tích trên các diễn đàn và tạp chí của nam giới đã đưa ra danh sách các kiểu quần áo khiến phụ nữ mất điểm trong mắt phái mạnh.

Chị em hãy tham khảo để đưa ra những lựa chọn đẹp cho bản thân và khiến phái mạnh cảm thấy hài lòng hơn.

1. Váy siêu ngắn

Kiểu đồ có trong danh sách khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên đó là những chiếc váy ngắn. Phụ nữ tưởng rằng càng hở càng gợi cảm nhưng thực tế khác xa. Đàn ông sẽ tự hỏi không hiểu mặc váy làm gì khi để lộ cả đôi chân như vậy, làm sao để khỏi hớ hênh khi di chuyển?



2. Đồ màu hồng

Kết quả cũng khiến phái yếu giật mình không kém đó là những kiểu đồ màu hồng thực tế không được lòng phái mạnh. Nếu vẫn một mực phải lòng tông màu này thì nên lưu ý khi chọn sắc độ để không trở nên "lạc lối".



3. Đồ quá diêm dúa

Những kiểu đồ quá cầu kỳ và nhiều chi tiết khiến phái nữ trở nên lạc điệu trong mắt đàn ông. Tưởng điệu đà nhưng thực chất lại không phải vậy. Những kiểu đô này khiến phụ nữ trở nên sến và kém hấp dẫn.



4. Đồ sequins lấp lánh

Đàn ông cho rằng những kiểu đồ lấp lánh này chẳng khác gì… kim loại nên rất e ngại nếu phải chạm vào chúng. Nhất là khi diện vào buổi sáng thì mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn gấp bội.



5. Mặc quần shorts ngắn vào mùa đông

Đây là kiểu mặc đàn ông không thể nào hiểu nổi, quần ngắn chỉ khiến họ thấy quen mắt khi mặc vào mùa hè. Mùa đông khi mặc với quần tất, mũ áo khiến họ cảm thấy chị em luộm thuộm và không hợp lý.



6. Đồ mặc rộng thùng thình

Những kiểu đồ dáng suông che lấp toàn bộ đường cong khiến phái mạnh có cảm giác người phụ nữ kém duyên dáng và nữ tính. Đàn ông sẽ tự hỏi:"Tại sao cô ấy không mặc quần, cô ấy mặc áo hay là váy thế kia?".



7. Jeans rách te tua và phối đồ layer

Đàn ông không thể hiểu được tại sao mặc quần rách với những kiểu đồ luộm thuộm lại được lòng chị em đến vậy. Đây là cách mặc đồ bị đánh giá thiếu nữ tính bậc nhất của phụ nữ được nhiều người đồng tình.



8. Ugg boots

Kiểu boots cổ cao và nặng nề này khiến đàn ông hốt hoảng vì độ chịu chơi của các chị em. Thực tế không chỉ trở nên kém thanh thoát trong mắt phái mạnh, món phụ kiện này khá nặng nề khi diện với bất cứ kiểu đồ nào.



9. Quần quá bó hoặc quá rộng

Thế mới biết đàn ông thực tế vô cùng phức tạp và có phần khắt khe hơn cả phụ nữ. Họ không thích con gái mặc quần quá rộng. Còn quần bó ư? Cũng không được hài lòng đâu!



10. Boots cao

Những đôi boots cao quá đùi khiến phái mạnh liên tưởng đến những cô gái trong quán bar. Điều đó khiến họ không thật sự vừa mắt. Hơn nữa nó khiến chủ nhân nhìn quá mạnh mẽ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)