Chuyện lạ 2011-03-06 15:59:15

thi cử, phỏng vấn gì mà bắt nude


[justify]Họ bắt thí sinh mặc bikini ứng thí cho tới yêu cầu ứng viên nude toàn thân khi phỏng vấn[/justify]
[justify]
1. Trường nghệ thuật ép thí sinh mặc bikini ứng thí

Tháng 2/2011, khoa biểu diễn thời trang thuộc trường nghệ thuật Thanh Đảo (Trung Quốc) tiến hành phần thi sơ khảo. Hơn 500 thí sinh “trai tài gái sắc” đến từ khắp tỉnh thành trên toàn quốc nô nức hội tụ ứng thí. Với mục đích lựa chọn ra những hạt giống xuất sắc nhất, ban giám hiệu đã quyết định tổ chức công khai truyển chọn hình thể.

Trong đó các thí sinh phải trải qua thử thách: mặc bikini sải bước catwalk, lấy so đo 3 vòng tiêu chuẩn… Tuy nhiên điều khác thường trong cuộc thi này là rất đông nam giáo viên đã trực tiếp tiến hành nhiệm vụ “nhạy cảm”, nhiều lần “đụng chạm” cơ thể thí sinh nữ khiến phụ huynh phản đối kịch liệt.

2. Trường tiểu học và cuộc thi gây sốc



Một nhóm trẻ em Ấn Độ nằm sát đất, đưa 2 cánh tay hướng lên phía trước. Một người đàn ông lái xe máy ngang nhiên đi qua những cánh tay non nớt… Cảnh tượng khó tin trước mắt xảy ra vào tháng 7/2009 tại một trường tiểu học Ấn Độ. Theo giới thiệu của phía ban giám hiệu, hình thức cuộc thi mang tính “thí nghiệm” này có mục đích thúc đẩy học sinh chăm chỉ hơn trong quá trình tập luyện môn võ Karate.

3. Dán băng dính miệng học sinh tránh tệ nạn thi cử



Tháng 6/2007 phó giáo sư Trương Thiện Triết – người ra quyết định tiến hành hình thức “dán băng dính miệng thí sinh tránh nhắc bài” trong cuộc thi tại trường Medical University of China đã chính thức lên tiếng xin lỗi các học sinh và gia đình. Tin tức sự kiện này suốt thời gian dài “làm mưa làm gió” trên các bản tin truyền hình, báo đài tại Trung Quốc.

4. Sếp háo sắc yêu cầu nude phỏng vấn



Tháng 6/2005, một công ty phiên dịch tại Anh đã đưa ra yêu cầu gây “sốc” trong quá trình phỏng vấn tuyển nhân viên: nude trả lời câu hỏi. Theo lời “ngụy biện” của ông sếp háo sắc này thì đây là cách thể hiện năng lực, phản ứng, cách xử lý tình huống của người xin việc; không bị tâm trạng mất bình tĩnh hay ngoại cảnh chi phối.

5. Nude thử hình MC dẫn chương trình



Tháng 5/2007 tại một trường quay ở New York (Mỹ) đã diễn ra buổi phỏng vấn kiêm thử hình cho vị trí MC dẫn chương trình quảng cáo dành cho người lớn đặc biệt. Các ứng viên được yêu cầu trút bỏ xiêm y thực hiện theo lời chỉ dẫn và không một ai cảm thấy ngại ngùng “nể nang”.

6. Dùng máy kiểm tra an ninh phục vụ cho học sinh cấp 2



Tháng 11/2006 tại một trường cấp 2 tỉnh Nam Kinh Trung Quốc xuất hiện cảnh tượng độc đáo: giáo viên cầm máy kiểm tra an ninh giống hệt tại hải quan sân bay, cửa khẩu tiến hành “dò xét” thí sinh. Hình thức này ngay sau khi được đăng tải giới thiệu trên cơ quan truyền thống đã nhận được phản hồi phản đối gay gắt của dư luận.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)