Sao Việt 2011-09-20 01:54:00

Theo chân Noo Phước Thịnh đi khám phá Tokyo


Những hình ảnh cực "độc" trong chuyến lưu diễn tại Nhật vừa rồi của anh chàng đấy!

[justify]Ngày 14/9 vừa qua, Noo Phước Thịnh đã cùng 2 đàn chị là Hồ Quỳnh HươngHiền Thục bay sang Tokyo để tham gia chương trình Giao lưu văn hóa Việt - Nhật. Ở Tokyo tận 5 ngày, sáng 19/9 Noo mới về đến Sài Gòn. [/justify]
[justify]Trong chuyến đi cực ý nghĩa này, ngoài việc tham gia giao lưu, Noo còn được đi tham quan thành phố Tokyo hoành tráng. Không chỉ đến những địa điểm nổi tiếng, anh chàng còn "lang thang" khắp thành phố và khám phá những điều thú vị về văn hóa đặc trưng của người Nhật. Vừa về đến nhà, Noo đã hào hứng khoe ngay chuyến du lịch độc đáo này cùng những hình ảnh anh chàng tranh thủ chộp lại. Xem ra, đây quả là một chuyến đi đáng nhớ của Noo.[/justify]
[justify]Giờ thì cùng theo chân anh chàng tham quan Tokyo nhé![/justify]

Đây là bức ảnh đầu tiên của Noo ở Tokyo, có đến hơn 100 cổng máy bay nên sân bay Narita phải trang bị tàu điện để hành khách không phải đi bộ quá nhiều. Trước Noo là chị Hồ Quỳnh Hương đấy, mọi người thấy không?


Hải quan ở sân bay được trang bị hệ thống điện tử công nghệ cao: nhận dạng gương mặt và vân tay tất cả đều tự động bằng máy hết. Noo hơi bị bỡ ngỡ luôn.



Những cầu thang cũ là niềm tự hào của người Nhật vì họ cho rằng càng cũ kĩ tức là càng có truyền thống lâu đời.


Đây là tòa nhà công sở và hánh chính tại Tokyo. Phía trước là 1 khoảng sân cực rộng và đẹp. Noo cố gắng đứng xa xa chủ yếu để "lấy cảnh chứ không lấy người" đấy.



Tại ga tàu điện này, ở đây lúc nào cũng đông người. Vì đa số người Nhật vẫn sử dụng tàu điện như phương tiện đi lại chính mà.


Đến phố Harajuku rồi. Nơi này vốn cực nổi tiếng với du khách. Ở đây, mọi người, nhất là giới trẻ được thả sức ăn mặc đủ loại trang phục kì quái nhộn nhịp bất cứ ngày nào trong tuần.



Các cửa hàng ăn ở Tokyo lúc nào cũng có những tủ trưng bày thức ăn giả rất bắt mắt. Thấy Noo ra dáng một hướng dẫn viên chưa nè.



Bước xuống tầm hầm của nơi này là thiên đường băng đĩa với hàng triệu đĩa với đủ cả các thể loại. Tiếc là người ta không cho chụp ở trong nên Noo đành "tự sướng" ở ngoài vậy.



Đây là góc ngã tư phố Shibuya-con phố sầm uất nhất Tokyo.



Tokyo sở hữu nhan nhản các cửa hiệu chụp hình sticker. Nhìn dưới chân Noo kìa. Anh chàng vì đau chân quá nên mua ngay 1 đôi dép ngay tại con phố này để mang luôn.



Chỉ phố Shibuya thôi mà đi cả ngày chưa hết luôn. Nhìn Noo có vẻ cực "đuối" vì đi bộ suốt.


Đây là chợ cá-văn hóa ẩm thực đặc trưng Nhật Bản đấy.



Cuối cùng cũng đến được chợ bánh kẹo. Chợ này có 1 điều đặc biệt là giá chỉ bằng 1/3 giá trong siêu thị vì tất cả.. là hàng chuẩn bị sắp hết hạn sử dụng, chỉ còn 1-2 ngày thôi. Nhưng cũng rất tuyệt với đủ loại, đủ vị và màu sắc, nhìn là thích ngay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)