Tâm sự - chia sẻ 2012-09-30 05:31:03

Thèm “sex” tôi lại tìm đến anh


Trước kia khi còn là sinh viên chúng tôi đã có một tình yêu đẹp. Chúng tôi cũng luôn nghĩ rằng trên đời này không có gì có thể ngăn cách chúng tôi đến với nhau cả. Vì quá yêu, nên chúng tôi đã chung sống với nhau trong một thời gian dài, mà người ta còn gọi là “sống thử”.

Nhưng trong thời gian sống thử, chúng tôi nhận ra rằng mình chỉ hợp nhau về “chuyện ấy”, còn lại từ suy nghĩ, hành động, lối sống và thói quen, tất tần tật mọi thứ chúng tôi đều khác nhau quá nhiều. Anh lười biếng, và bất cần, và luôn ỉ lại mọi việc cho tôi. Còn tôi thì lại không muốn như thế.

Nghĩ rằng, sống thử chẳng có gì ràng buộc, cũng chẳng ai chịu nhường nhịn ai, ai cũng có cái tôi riêng của mình, nên thời gian sống chung bao nhiêu thói hư tật xấu của nhau luôn được cả hai chúng tôi đem ra mổ xẻ mỗi khi hai đứa giận dỗi hay có chuyện gì đó không bằng lòng.

Biết không thể sống được với nhau lâu dài, nên chúng tôi đã chia tay nhau sau khi tốt nghiệp ra trường. Nhưng không giống như những cặp đôi khác, chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau, và vẫn thường trao đổi thông tin cho nhau mỗi khi rảnh rỗi.

Biết là sai lầm, là tội lỗi, nhưng mỗi khi chồng vắng nhà, thèm sex, tôi lại tìm đến người cũ để được thỏa mãn
Rồi anh cũng lấy vợ, tôi cũng lấy chồng, sinh con đẻ cái. Cuộc sống gia đình của tôi ban đầu cũng đầm ấm, hạnh phúc. Chồng tôi là một kỹ sư xây dựng, anh rất yêu thương tôi. Có điều, vì là dân xây dựng, nên anh thường hay phải theo công trình đi xa. Khi thì Hải Phòng, Nam Định, Nghệ An, Thanh Hóa,… và bỏ mặc mẹ con tôi ở nhà.

Những ngày thường đi làm thì không sao, có những thứ 7, chủ nhật do bận anh cũng không về, cũng chẳng điện thoại về hỏi thăm, tôi thấy chạnh lòng. Lại bị mấy người đồng nghiệp trêu, “Chồng đi làm xa suốt thế kiểu gì chả có bồ”, nên tôi cũng cảm thấy lòng mình trống trải, cô đơn.

Những lúc như thế, tôi lại nhớ về người yêu cũ da diết. Rồi tôi chủ động nhắn tin cho anh. Anh bất ngờ khi nhận được tin nhắn của tôi, anh gọi lại cho tôi và hẹn đi uống cà phê. Chúng tôi gặp nhau, và bao nhiêu kỷ niệm một thời bên nhau lại ùa về, không kiềm chế được ham muốn là cảm xúc của chính mình, chúng tôi trở thành 2 kẻ phản bội lại vợ/ chồng và con cái.

Cứ như thế, 2 năm nay tôi và anh lén lút gặp nhau, phản bội lại vợ/ chồng của mình. Cảm giác tội lỗi, ghê tởm chính mình, nhiều khi tôi muốn chấm dứt tất cả, nhưng mỗi khi chồng đi vắng, thiếu thốn tình cảm, thèm sex, tôi lại chủ động liên hệ rồi tìm đến với anh để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân. Anh cũng vậy, dù rất yêu và có trách nhiệm với vợ con, nhưng anh vẫn gặp tôi mỗi khi tôi cần.

Có lẽ, chỉ tại chúng tôi hợp nhau về chuyện ấy!







3crisp3 3crisp3 3crisp3





vs đàn bà 1 là sex 2 là $
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)