Tin tức - pháp luật 2013-10-31 08:28:11

Thêm một thẩm mỹ viện có dấu hiệu sai phạm gần TMV Cát Tường


Cách Cát Tường khoảng hơn 500m là thẩm mỹ viện Hà Nội và một phụ nữ đã bị chết khi đến nâng ngực ở đây.

Thẩm mỹ viện Hà Nội ở B3- 257 Giải Phóng còn Cát Tường ở số 45 trên đường này. 
 
 
16h ngày 29/4/2011, chị Lộc (38 tuổi, ở phố Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội) đến thẩm mỹ viện Hà Nội để cắt mí và nâng ngực. Trước khi đi khỏi nhà, chị chỉ với gia đình là đi nghỉ lễ. Sau hơn 1 giờ trực tiếp thực hiện cuộc phẫu thuật, chị Lộc được đưa về phòng chăm sóc sau mổ.
 
Thủ thuật tạo hình mí mắt được tiến hành bằng biện pháp gây mê tại chỗ vùng mí trên hai bên; mổ ngực được gây tê tại chỗ hai bên hố nách, thần kinh liên sườn. Sau khi phẫu thuật, chị Lộc hoàn toàn tỉnh tảo. 30 phút sau, chị được chuyển ra phòng hậu phẫu và tới 18h cùng ngày, chị Lộc được uống sữa, ăn bánh và chuyển về phòng nghỉ.
 
 

 
Thẩm mỹ Hà Nội chỉ cách Cát Tường hơn 500m và năm 2011, một phụ nữ đã chết vì nâng ngực, cắt mí mắt ở đây.

 
 
 
Khoảng 2h30p ngày 30/4/2011, chị Lộc điện thoại cho giám đốc thẩm mỹ viện này và cũng là người phẫu thuật cho chị, bác sĩ Ái, kêu khó chịu, bị nôn nhiều. Bác sĩ này đã tới khám, đặt đường truyền tĩnh mạch cho chị Lộc. Tuy nhiên, chị Lộc vẫn kêu khó chịu và có biểu hiện khó thở nên ông Ái cho thở oxy.
 
 
 
Tới 3h cùng ngày, không thấy bệnh nhân đỡ, bác sĩ Ái nhờ trợ giúp của một số đồng nghiệp để đặt nôi khí quản thở oxy cho chị Lộc, tiêm Adrenalin tĩnh mạch đùi và tiêm thẳng vào tim nhưng bệnh nhân có diễn biến xấu hơn, có dầu hiệu trụy tim mạch và tới 3h40 ngày 30/4/2011, chị Lộc đã tử vong.
 
 
 
Hai thẩm mỹ viện này không chỉ gần nhau mà hai giám đốc của nó cũng quen biết nhau. Bác sĩ Ái từng đánh giá cao chuyên môn của Nguyễn Mạnh Tường.
 
 
 
Tuy nhiên, khi bệnh nhân chết tại cơ sở thẩm mỹ, hai bác sĩ này có cách xử lý khác xa nhau. Trong khi Nguyễn Mạnh Tường bí mật phi tang xác bệnh nhân thì giám đốc thẩm mỹ viện Hà Nội đã thông báo cho gia đình bệnh nhân và cơ quan chức năng ngay sau khi sự việc xảy ra.
 
 

 
Tuy nhiên, giám đốc và cũng là người thực hiện ca nâng ngực trên, bác sĩ Phạm Văn Ái, đã thành khẩn khai báo với cơ quan chức năng.

 
 
 
7 giờ cùng ngày, khi gia đình chị Lộc tới thẩm mỹ viện, nhân viên tại đây đã đưa họ vào căn phòng nơi để xác của chị Lộc. Lúc này, thi thể chị Lộc được đặt trên giường, có phủ vải trắng.
 
 
Theo kết quả khám nghiệm của công an, chị Lộc chết do bị sốc phản vệ, dẫn đến phù phổi cấp.
 
 
Sau vụ việc này, thẩm mỹ viện Hà Nội cũng bị phát hiện không có giấy phép để thực hiện các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ như hút mỡ, nâng và bơm ngực. 
 
 
Nhờ thành khẩn khai báo và nhận tội, hiện nay, bác sĩ Phạm Văn Ái vẫn tiếp tục hành nghề và hiện nay, cơ sở thẩm mỹ Hà Nội vẫn đang hoạt động.
 
 
(Tuy nhiên, sau vụ vứt xác của Nguyễn Mạnh Tường, một loạt thẩm mỹ viện bị ra xoát, cơ sở của bác sĩ Ái tạm nghỉ vài ngày và thông báo với khách hàng là… bác sĩ đi công tác).
 
 
Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường vì phi tang xác bệnh nhân đang phải đối mặt với mức án tù và vĩnh viễn không được hành nghề.
 
 

 
Nguyễn Mạnh Tường đang phải đối mặt với mức án cao vì đã phi tang xác bệnh nhân.

 
 
 
Một số bác sĩ quen biết bác sĩ Tường nói: "Theo tôi, nhiều khả năng chị Huyền bị chết vì sốc phản vệ. Thẩm mỹ viện của bác sĩ Ái ở ngay cạnh. Sau khi chị Huyền bị chết, giá mà Tường chạy sang nhờ bác sĩ Ái giúp đỡ thì chắc chắn đã có kết cục khác".
 
 
 
Ngày 19/10, chị Huyền (Hoàn Kiếm, Hà Nội) tới thẩm mỹ viện Cát Tường để nâng ngực, hút mỡ bụng. Tuy nhiên, sau đó, chị đã tử vong. Giám đốc bệnh viện này và cũng là người phẫu thuật cho chị Huyền, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, đã bí mật mang xác bệnh nhân vứt xuống sông Hồng. Cho đến nay, dù người nhà và cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy xác chị Huyền.
 
Theo: Người đưa tin
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)