Ôtô - xe máy 2011-07-06 04:51:47

Thêm con Bugatti Veyron bằng sứ cho AE ngắm nè


Hãng chuyên sản xuất siêu xe Bugatti vừa làm ngây ngất người mê xe trên thế giới bằng siêu phẩm mới có tên Veyron L’Or Blanc, với mui xe được làm hoàn toàn bằng sứ kết hợp hoa văn tinh tế.
Có tên gọi đầy đủ Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport L'Or Blanc, đây chính là thành quả từ sự kết hợp giữa Bugatti với Konigliche Porzellan-Manufaktur (KPM) đến từ Đức, và trình làng tại Berlin, Đức.




Siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport L’Or Blanc


Trong cuộc trao đổi với phóng viên, tiến sỹ Stefan Brungs, giám đốc bán hàng và tiếp thị của Bugatti cho biết "Đầu tiên, tôi cứ nghĩ ý tưởng dùng sứ trang trí cho xe, đặc biệt là mẫu siêu xế mui trần như Bugatti Veyron Grand Sport, khá khác thường. Tuy nhiên, đây đúng là những gì mà hãng Bugatti hướng tới. Chúng tôi muốn thể hiện những ý tưởng đặc biệt mà không đánh mất chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ của siêu xe Bugatti Veyron. Ý tưởng này cho phép chúng tôi tiếp bước nhà sáng lập Ettore Bugatti vốn là người luôn muốn thử nghiệm những vật liệu mới".

Điểm nhấn trên Veyron 16.4 Grand Sport L'Or Blanc chính là việc sử dụng chất liệu sứ cho nắp bình nhiên liệu, trục bánh, phễu dầu và biểu tượng EB phía sau xe.

Ngoại thất của siêu xe còn chứng kiến màu sơn độc đáo kết hợp giữa sắc xanh tối với trắng đem lại sự tương phản hết sức độc đáo, và chói lọi.

Nội thất của L'Or Blanc cũng sang trọng không kém với là sự kết hợp giữa hai tông xanh, trắng thể hiện trên bảng điều khiển trung tâm và ốp giữa ngăn cách hai ghế.

Ngoài ra, chiếc đĩa sứ có thể tháo rời để lộ mép được đánh bóng bằng kim cương. Được biết, siêu xe Bugatti Veyron L’Or Blanc sẽ có gián bán 2,3 triệu USD.




















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)