Tin tức - pháp luật 2011-04-20 00:35:32

Thầy giáo” vào công viên sàm sỡ gái trẻ :-p


Một người đàn ông tự xưng là cựu giáo viên của trường ĐH Bách Khoa, TP HCM rất hay xuất hiện trong công viên để làm quen và "giở trò" với những cô gái trẻ

Gần đây, tại khu A, công viên 23-9, quận 1, TP HCM xuất hiện một người đàn ông có vẻ ngoài lịch sự, ăn nói nhỏ nhẹ chân thật, tự xưng là Đông, 57 tuổi là cựu giáo viên Đại học Bách Khoa, TP HCM có những hành động phản cảm ngay giữa ban ngày chốn đông người. Cụ thể là ông lê la tiếp cận những cô gái trẻ ngồi 1 mình và “sàm sỡ” họ.

Trả lời phóng viên ngày 19/4 cán bộ quản lý an ninh của Công viên 23/9, quận 1, TP. HCM phủ nhận ngay sự việc này: “Không thể có trường hợp đó xảy ra. Và không có phản ảnh gì từ người dân”.

Đội ngũ giữ gìn trật tự ở công viên gồm bảo vệ, dân quân tự vệ, công an phường làm việc 24/24 giờ. Họ không hay biết về vụ việc này. Bên cạnh đó, việc “thầy” Đông, 57 tuổi có phải là giảng viên trường Đại học Bách Khoa TP HCM hay không đang được ban giám hiệu nhà trường điều tra.

Hai nhân chứng của vụ việc này là bạn Thu Hương (năm 3, Trường ĐH KHXH& NV TPHCM) và bạn Lê Anh, (năm 4, ĐH Sư Phạm TP HCM). Theo lời họ, đó là 1 người đàn ông ăn mặc lịch sự, có vẻ hiểu biết. Chỉ vài phút sau khi trò chuyện, ông bắt đầu sờ tay, sờ chân, rồi khen các bạn gái "đẹp" ,"dễ thương". Sự vụ xảy ra vào tầm 4-5 giờ chiều giữa chốn đông người.

Hiện tượng suy đồi đạo đức này gây bất bình trong dư luận, mong chính quyền ra tay can thiệp để trả lại môi trường trong sáng, an toàn cho tất cả mọi người
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)