Tin tức - pháp luật 2013-09-03 20:13:27

thầy giáo cắt dép học sinh


[size=7]Thầy giáo xin lỗi 7 học sinh bị cắt dép[/size]

[size=6]Giáo viên cắt dép học trò bị kỷ luật cảnh cáo toàn ngành và bồi thường mỗi em 200.000 đồng để mua lại dép mới.[/size]
 
Ngày 3/9, Sở GD&ĐT Hậu Giang họp báo, công bố kỷ luật cảnh cáo toàn ngành và hạ bậc thi đua đối với ông Võ Văn Thường, giáo viên THPT Vị Thủy (Phân hiệu xã Vĩnh Thuận Tây). Ngoài việc xin lỗi 7 gia đình có học sinh bị cắt dép, thầy giáo này đã bồi thường cho mỗi em 200.000 đồng để mua dép mới.
Theo Giám đốc Sở GD&ĐT Hậu Giang Lê Hoàng Tươi, thầy Thường đã không chú trọng những nguyên tắc sư phạm, làm việc phản cảm, gây mất uy tín của ngành. Đại diện Ban giám hiệu THPT Vị Thủy cũng gặp gia đình các em để xin lỗi, trả lại những đôi dép bị thầy Thường tịch thu nhưng chưa kịp cắt.
Người đứng đầu ngành giáo dục Hậu Giang chỉ đạo các trường xem lại việc thực hiện nội quy đầu năm học mới. Đối với quy định đồng phục khi thực hiện cần minh bạch, công khai, có sự đồng thuận của phụ huynh. Khi các em vi phạm phải được kiểm tra, nhắc nhở đồng bộ, tránh xử lý phản cảm.
Tuần trước, nhiều phụ huynh xã Vĩnh Thuận Tây bức xúc khi thấy con đi học về với đôi chân trần và cho biết bị giáo viên tịch thu, cắt dép. Sợ giáo viên, nhiều gia đình khó khăn phải mượn tiền hàng xóm để mua giày bata trắng cho các em đi học. Giáo viên tịch thu dép của học sinh lý giải rằng "chỉ muốn học sinh thực hiện tốt nội quy của trường".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)