Chuyện lạ 2010-10-27 12:56:09

Thật hư chuyện nữ sinh bị đánh ở QN đã phản công đánh lại ?


Vài thông tin ở các diễn đàn cho rằng đã có cuộc trả thù giữa nạn nhân và những kẻ chủ mưu “hội đồng” nữ sinh này. Nhiều người còn thêm thắt, bình luận rất “ác khẩu” về nạn nhân.

Sau đó, ngay trên diễn đàn trường Lương Thế Vinh, Cẩm Phả đã có thông tin “bên lề”. Theo đó thì vụ việc chưa hề dừng lại mà còn diễn ra vụ trả thù của nữ sinh 11 là nạn nhân. Ngày 25-10, nữ sinh bị đánh trong đoạn clip đã trả thù nhóm nữ sinh đánh mình hôm 23/10, và kết quả là có một nữ sinh phải nhập viện vì bị nhiều cú đập bằng guốc liên tiếp vào đầu.

Theo thông tin của một số học sinh trường Lương Thế Vinh thì nữ sinh nhập viện chính là chủ mưu vụ đánh nhau ngày 23/10. Chưa xác định được chuyện “bên lề” này có chính xác hay không, trên một vài diễn đàn của teen Quảng Ninh, nhiều bạn đã lên tiếng thêm thắt nhiều chi tiết xung quanh vụ việc.



Ở diễn đàn của teen Quảng Ninh, một member cho biết “Vụ này con bạn em cầm đầu ạ…nạn nhân là gần nhà em..sn 94…người đánh là Yến Nguyệt bạn em..sn 91. Vụ này diễn ra ở trường cấp 3 em học ngày xưa..”. Cũng theo bạn này, thì nạn nhân cũng thuộc dạng không ra gì, cả người đánh lẫn kẻ bị đánh đều là dạng “nổi tiếng” ở Cẩm Phả.

Những lời đồn đại thêm thắt còn “ác liệt” hơn khi cho rằng, sắp tới sẽ có “clip 2”, quay lại vụ trả thù của nữ sinh bị đánh. Nhiều teen khẳng định, vụ trả thù còn kinh khủng hơn, vì người cầm đầu vụ đánh nữ sinh hôm đó phải vào viện do “ăn đòn” bằng guốc liên tiếp vào đầu.


Sôi nổi bình luận trên các diễn đàn (Ảnh chụp màn hình)

Vì chưa có thông tin chính xác nên các lời đồn đại vẫn đang được lan truyền ầm ỹ. Nhưng bên cạnh đó, điều đáng nói là thái độ của một vài người biết chuyện, và một phần cộng đồng mạng nói riêng. Khi vụ việc được đăng tải trên các forum, nhiều bạn chơi cùng hội với đám teen girl đến đánh nữ sinh Lương Thế Vinh thì cố moi móc, thêm thắt thông tin nói xấu nạn nhân để lời bình luận của mình được chú ý.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)