Hot boy - hot girl 2010-08-03 12:02:39

Thập đại mĩ nhân - Phần 1 (16+)


Nếu ai đã một lần đến với Hiroshima bên cạnh những câu chuyện thương tâm trong quá khứ, chắc chắn Jun Natsukawa cũng sẽ là một cái tên khó có thể quên. Cô gái sinh ngày 19 tháng 9 năm 1980 không phải là một nhân vật kiệt suất, cũng không phải là một người đã đem lại điều gì to lớn cho thành phố này.





Vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên

Đơn giản là đó là một người phụ nữ mang vẻ đẹp thiên thần, có thể đánh gục bất cứ một người đàn ông ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vẻ đẹp của cô có thể coi là một sự tự hào của người dân nơi đây mỗi khi được hỏi về một "đặc sản" của thành phố.


Không hề đụng dao kéo

Dù có chiều cao khá khiêm tốn (1m60), nhưng Jun Natsukawa vẫn được coi là một trong những gương mặt hot nhất trong làng người mẫu ảnh ở Nhật Bản nhờ vào thân hình quyến rũ, làn da trắng bóc như tuyết cùng vẻ đẹp thánh thiện.


Hoàn hảo đến từng chi tiết

Không chỉ thành công trên lĩnh vực người mẫu, Jun Natsukawa còn được biết đến như là một ca sĩ với giọng ca mượt mà cùng một MC xuất sắc. Ngoài ra một trò chơi Play Station 2 rất nổi tiếng ở Nhật Bản là Yakuza cũng đã lấy Natsukawa làm hình tượng để xây dựng nhân vật chính.



Nhưng vẫn đang cô đơn lẻ bóng


Thanks chủ topic RoniShere nằm mơ sẽ được abcxzy với Hot gỉl này =))
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)