Sao Việt 2016-01-27 08:25:51

Thảo Trang vợ cũ Thanh Bình khoe vòng một sexy khi đi ăn đồ nướng :x


Sau khi chia tay cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam - Phan Thanh Bình, đồng thời lấn sâu vào lĩnh vực showbiz, có vẻ như Thảo Trang ngày càng ăn mặc mạnh dạn hơn nhiều. Mới đây, cô vừa đăng tải lên trang cá nhân loạt hình mình mặc áo mỏng khoét ngực vô cùng gợi cảm.


Những ngày cuối năm ngoái, giới showbiz và bóng đá Việt được phen tiếc nuối khi chuyện tình Phan Thanh Bình – Thảo Trang đứt gánh. Theo đó, cả hai quyết định đâm đơn ra tòa ly dị sau nhiều năm chung sống mặn nồng. Theo tiết lộ của báo chí, lý do cả hai chia tay vì họ có quá ít thời gian dành cho nhau. Thảo Trang thì bận dấn thân vào làng showbiz Việt, còn Thanh Bình lên tận Đắk Lắk để thi đấu cho đội bóng hạng nhì của tỉnh này.

Hiện nay, Thảo Trang đang tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất qua nhiều bộ phim. Chưa rõ cô đã có "người mới" hay chưa nhưng nhìn những tấm ảnh gây đốt mắt và khuôn mặt rạng ngời kia, có thể khẳng định Thảo Trang không quá buồn sau khi quay lưng với Thanh Bình.

Dưới đây là những hình ảnh sexy quyến rũ của Thảo Trang được đăng tải trên trang cá nhân sau khi chia tay cựu tiền đạo ĐT Việt Nam - Phan Thanh Bình:

















Thảo Trang và Thanh Bình đã chia tay nhau nhiều năm chung sống và có chung 1 bé gái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)