Hot boy - hot girl 2020-12-28 16:38:48

Thảo Nhi Lê trở thành mỹ nhân Việt duy nhất lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới


Dân tình rất tự hào trước thông tin này!
Nghi vấn hẹn hò của Huy Trần và Ngô Thanh Vân vẫn đang khiến dân tình bàn tán xôn xao. Cặp chị em lệch 11 tuổi này tuy cực kỳ đẹp đôi nhưng hẳn là do trước giờ họ không hề có điểm liên quan nên mới khiến người theo dõi bất ngờ tới vậy.

Cái tên Huy Trần trước đây được biết đến rộng rãi khi là tình cũ của Thảo Nhi Lê - hot girl đình đám của giới rich kid. Nên lẽ dĩ nhiên khi những tin tức xoay quanh Huy Trần được chú ý thì Thảo Nhi Lê cũng khiến dân tình quan tâm. Và thật trùng hợp khi hôm nay (28/12), khi dân tình rộ nghi vấn Huy Trần hẹn hò Ngô Thanh Vân thì Thảo Nhi Lê cũng đã đón nhận 1 tin vui. 



Đó là cô nàng trở thành mỹ nhân Việt Nam duy nhất lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Cô nàng đứng thứ 81, đây được xem là danh sách về sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới. 


Thảo Nhi Lê đứng thứ 81 trong danh sách


Trước đó, vào giữa tháng 9, dân mạng Việt Nam rất bất ngờ khi Thảo Nhi Lê cùng Dương Minh Ngọc đã trở thành 2 trong số các đề cử của giải thưởng này. Được biết, thông qua việc tổng hợp rất nhiều ý kiến từ các diễn đàn cũng như tham khảo về mức độ nổi tiếng, hàng năm TC Candler sẽ đưa ra những tiêu chí riêng để lựa chọn ra danh sách đề cử với hàng loạt cái tên đình đám đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Một số cái tên có thể kể đến như Địch Lệ Nhiệt Ba, Kwon Nara, Jennie (BLACKPINK), Jungkook (BTS), Tom Hiddleston, Natalie Portman… 



Thông tin Thảo Nhi Lê trở thành một trong Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới đã khiến người theo dõi rất vui mừng và tự hào. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế của nhan sắc Việt với bạn bè quốc tế. 

Thảo Nhi Lê (1994) không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, hiện đại và nóng bỏng mà còn sở hữu cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ. Hiện tại, cô nàng vừa là người mẫu, KOL với 465k người theo dõi trên Instagram và vừa kinh doanh thời trang. Thảo Nhi Lê cũng đang có mối tình ngọt ngào với anh chủ quán bar bao ngầu tên Nguyễn Bảo Long.








Một số hình ảnh của Thảo Nhi Lê
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)