Chuyện shock 2011-06-15 17:59:30

-Thành Triệu Phú Vẫn Đứng Đường !


[size=2]Jenny JugsJugs, 28 tuổi, hành nghề mại vào loại “thâm niên kỳ cựu” trên mọi con đường, ngõ hẻm của Vancouver, Canada bỗng chốc nhận được phần thưởng giá trị 10 triệu đô từ tấm vé số may mắn.
Tất nhiên sau khi nhận giải, Jenny không cần phải lao tâm khổ tướng đứng đường hàng đêm nữa. Với 10 triệu đô cô đã có tất cả.
[/size] [size=2]Nhưng “lòng yêu nghề” khiến Jenny không thể từ bỏ được công việc cũ “Tôi yêu công việc của tôi. Và giờ tôi làm việc đó không phải vì tiền nữa. Tôi làm vì chính bản thân tôi, vì nó làm cho tôi thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn”.
“Từ khi 12 tuổi tôi đã thích làm đàn ông sung sướng. Tôi chưa bao giờ có ý định đòi hỏi, ham muốn của cải vật chất từ những người giàu có tẻ nhạt”.
“Giờ thì tôi đã có tất cả! Tôi không phải lo lắng về vấn đề kinh tế nữa. Tôi đôi khi vẫn phải cấu mình tự hỏi liệu tôi có đang trong mơ. Nhưng không! Đó là sự thật và tôi được tự do, tự do làm mọi thứ. Tôi có thể làm hài lòng mọi quý ngài mà không cần đòi hỏi gì ở họ.”[/size]


[size=2]Jug kể lại “Đó là một ngày định mệnh của đời tôi. Tôi vẫn đứng ở góc phố quen thuộc chờ khách. Một ý nghĩ thôi thúc tôi mua vé. Tôi đã dùng ngày sinh của các bạn tôi để chọn số cho tấm vé.
Vài ngày sau có kết quả và tôi biết thần tài đã đến với tôi”.[/size]


[size=2]“Thật tuyệt vời” Jug nói “Mọi người nói tôi tha hồ mà đi du lịch, mua sắm quần áo đắt tiền, sống cuộc sống của ông hoàng bà chúa. Nhưng tôi biết tôi còn hạnh phúc hơn 99% người trên trái đất này khi tôi quyết định: Vẫn tiếp tục với nghề bán hoa nhưng không đòi hỏi gì cả. Tôi hoàn toàn tự nguyện và hài lòng về công việc cao quý này”.
Jenny JugsJugs nói là làm! Cô vẫn làm công việc đứng đường hàng đêm của mình nhưng không hề lấy tiền của bất kỳ ai. “Gái điếm thượng lưu” là ngôn từ mà những “khách hàng may mắn” gọi Jenny.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)