Tin tức - pháp luật 2015-07-23 06:01:15

" THANH TRA"...chính phủ bị bắt vì... LỪA ĐẢO


Bắt quả tang 1 cán bộ Thanh tra Chính phủ lừa đảo23/07/2015 11:00


(TNO) Trả lời báo chí tại cuộc họp báo về công tác thanh tra do Thanh tra Chính phủ tổ chức sáng nay (23.7), ông Ngô Văn Khánh, Phó tổng Thanh tra Chính phủ cho biết: 1 cán bộ của Thanh tra Chính phủ vừa bị Công an TP.Hà Nội bắt quả tang về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.


Ông Ngô Văn Khánh trả lời tại họp báo ngày 23.7


Theo ông Khánh, trường hợp này là ông Nguyễn Tiến Dũng (35 tuổi) ngụ ở phường Trung Liệt, quận Đống Đa, là cán bộ Vụ Tổng hợp, đã bị Công an TP.Hà Nội bắt giữ từ ngày 7.7 tại một quán cà phê thuộc quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Nguồn tin của phóng viên Thanh Niên Online cho biết, ông Dũng và 1 người khác đã bị phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội bắt giữ khi đang nhận 100 triệu đồng từ một người dân.

Ông Ngô Văn Khánh cho biết: "Qua nắm bắt thông tin ban đầu, chúng tôi nắm được, ông Dũng bị bắt hoàn toàn không liên quan đến hoạt động công vụ. Tuy nhiên sau khi nhận được thông tin từ cơ quan điều tra, Thanh tra Chính phủ đã ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác", ông Khánh nói và cho rằng đây là bài học đau xót về công tác tu dưỡng cán bộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)