Chuyện shock 2011-06-28 00:20:45

Thành Phố Ma xuất hiện ở TQ


Người dân ở một thành phố của Trung Quốc rất sửng sốt khi nhìn thấy ảo ảnh khổng lồ của “thành phố ma” xuất hiện ở đường chân trời.

Theo Daily Mail, hình ảnh mờ ảo này xuất hiện hồi đầu tháng, sau một trận mưa lớn và trong điều kiện ẩm ướt dọc theo con sông Xin’an ở thành phố Huanshan, phía Đông Trung Quốc. Những tòa nhà cao tầng, ngọn núi và cây cối xuất hiện trong làn sương mù ma quái này khi nó phủ kín khắp con sông lúc chạng vạng. Trong khi đó, thông thường người dân không nhìn thấy bất kỳ thứ gì xuất hiện ở đường chân trời.



Cảnh tượng kỳ ảo đó được một vài người dân quay lại và họ cho rằng đó có thể là hình ảnh mờ ảo của một nền văn minh bị mất tích. Những bức ảnh được chụp khiến các chuyên gia bối rối, mặc dù họ đã tới thành phố này để kiểm tra và không phát hiện có bất kỳ ngôi nhà nào ở đó.

Có người tin rằng hình ảnh đó là một dạng ảo ảnh thường xuất hiện trong điều kiện thời tiết ẩm ướt. Hiện tượng đó được gây ra bởi hơi ẩm trong không khí ấm hơn nhiệt độ của nước phía dưới và khúc xạ ánh sáng, tạo nên sự phản chiếu trên bầu trời. Hình ảnh phản chiếu này thường mờ ảo và có hình dạng tương tự như công trình của một thành phố. Ảo ảnh vừa rồi ở Trung Quốc là một trong những hình ảnh rõ nét nhất được ghi lại.





“Thật kinh ngạc! Nó trông như cảnh tượng của chốn thần tiên trong phim", một người dân chứng kiến nói. Người phụ nữ này còn thêm rằng những cảnh tượng tương tự từng xuất hiện thời gian gần đây, nhưng đây là cảnh tượng kỳ ảo nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)