Sao thế giới 2016-03-01 06:17:15

"Thánh nữ" Maria Ozawa chiều fan đến mức nào


Maria Ozawa là một trong những ngôi sao phim người lớn nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Mức độ nổi tiếng của cô không chỉ là gói gọn trong phạm vi trong nước mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Mặc dù hiện tại Maria Ozawa không còn ở thời kỳ đỉnh cao như trước lại có rất nhiều những thế hệ diễn viên mới nhưng cô nàng vẫn được người hâm mộ vô cùng yêu mến. Ngoài nhan sắc và diễn xuất tuyệt vời, người hâm mộ còn yêu thích cô bởi sự thân thiện và chiều fan hết cỡ.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng từng xôn xao với clip Maria Ozawa được tha thứ khi gây tai nạn giao thông. Cụ thể, người đẹp không may gây va chạm với một chiếc xe cùng chiều và chủ nhân xe đã rất tức giận khi bước ra khỏi xe. Nhưng sau đó biết đó là Maria Ozawa – thần tượng của mình, người đàn ông này đã có thái độ hòa nhã hơn, thậm chí còn rút điện thoại ra xin số của người đẹp.

Đáp lại thịnh tình đó, Maria Ozawa cũng liên tiếp xin lỗi người bị mình gây va chạm và thân thiện chào hỏi, đáp ứng yêu cầu của người này. Cô nàng tươi cười chụp ảnh, thậm chí còn vuốt má người đàn ông này và cho số điện thoại thay cho lời cảm ơn vì đã tha thứ cho cô sau tai nạn giao thông.


Maria Ozawa rối rít xin lỗi người mà cô va chạm phải.


Nữ hoàng phim người lớn thân thiện vuốt má cảm ơn người đàn ông này. Được biết cô còn cho số điện thoại của mình.

Maria Ozawa còn từng khiến người hâm mộ Việt Nam phát cuồng khi đăng tải lời chào buổi sáng lên trên cá nhân của mình. Hành động đơn giản nhưng đầy ý nghĩa của nữ hoàng phim người lớn được nhiều người khen ngợi và yêu quý. Không phải ngôi sao nào cũng biết quan tâm tới người hâm mộ nước ngoài như vậy.

Ngoài ra, người đẹp còn nổi tiếng là một ngôi sao thân thiện và dễ gần. Cô thường xuyên thân thiết gặp gỡ người hâm mộ, vui vẻ chụp hình tự sướng khi có yêu cầu. Đặc biệt trong những buổi ký tặng fan, cô luôn chân thành hỏi han và ký tên cho từng người một.


Người hâm mộ Việt Nam phát cuồng khi Maria Ozawa gửi lời chào buổi sáng.


Người đẹp nổi tiếng là một ngôi sao thân thiện và dễ gần.


Khi được người hâm mộ tặng hoa và chào đón, người đẹp sẵn sàng bớt chút thời gian để trò chuyện cùng mọi người.


Thân thiện chụp ảnh với những phi công trên chuyến bay của mình.


Không ngần ngại ôm vai bá cổ chụp hình cùng với người hâm mộ.


Thân thiện bắt tay sau khi ký tặng cho một fan hâm mộ khuyết tật.


Nhiệt tình ký tặng fan hâm mộ.


Và tự sướng vui vẻ cùng nhau.


Theo Hoàng Hằng- Đại Du /Một thế giới
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)